Song hành cùng tuyển U23 Việt Nam

  • Thread starter tiger2774
  • Ngày gửi

Kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 24

  • Huy chương vàng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương bạc

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Huy chương đồng

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đứng thứ 4

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không lọt vào bán kết

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Chê Tây huấn luyện đá thua
Đuổi Tây, Việt luyện thì thua càng nhiều


Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đã không có người thay thế, bóng đá VN đang bước xuống vùng trũng nhất của đầm lầy. Có thể sau khoảng 2 kỳ Seagames nữa Lào sẽ đá thắng cả Việt Nam (lý do thì chưa biết, có thể do kẻ tiến người lùi).

Bóng đá nam Việt Nam là nỗi tủi nhục của thể thao Việt Nam
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Đập con muối chứ, đá còn kém hơn đội của ông tiger2774. Hiệp hai thêm 3 trái nghiêng về Singapore.
Thôi vào Xốm cái nhể
Định làm quả 555 nhưng cú thôi đành bỏ, em đã nói anh Huân rồi mà đi đi thì lại ko :angel:
Chậc ^^
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
Nhục thay cho nền bóng đá Việt Nam

Khá khen cho các cầu thủ chúng ta đã lập nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Từ năm 1993 đến nay, chúng ta chưa thua tỷ số 5-0 với 1 ai cả trong Đông Nam Á, chúc mừng các bạn đã lập nên kỷ lục

Vũ Phong, Nhật Tân, Thanh Bình, Tiến Thành... đá như người ở hành tinh khác xuống, thay HLV không đủ để vực dậy đâu. Hỏi chăng VFF ngày mai sẽ trả lời thế nào với đất nước? À...à...do phong độ, do điểm rơi, do tinh thần cầu thủ lung lạc do thay đổi HLV....

Bóng đá nữ trước đây hùng bá Đông Nam Á, giờ đây thấy ThaiLand như chuột thấy mèo, chẵng lẽ Thailand có cây đũa thần?????

Có lẽ hết thuốc chữa rùi???

Bi giờ chúng ta đặt mục tiêu mới nhé, năm sau sẽ thắng Lào 2 trái cách biệt, có thể khả thi hơn.


_________________________________________________________

Thua Singpore 0-5, U23 VN tủi hổ rời SEA Games​



Sau thất bại trước Myanmar ở bán kết, tuyển Việt Nam đành hướng mục tiêu sang chiếc HCĐ trong trận đấu với U-23 Singapore vào 15h30 chiều nay (14/12). Tuy nhiên, để đánh bại Singapore vào lúc này không dễ nhất là khi các tuyển thủ của chúng ta đã xuống sức và tinh thần thấy rõ.


Dự kiến đội hình xuất phát U-23 Việt Nam:

Vĩnh Lợi, Long Giang, Xuân Hợp, Việt Cường, Nhật Tân, Công Minh, Duy Nam, Vũ Phong, Tấn Tài, Thanh Bình, Công Vinh

Trong buổi chia tay các học trò, HLV Riedl đã thể hiện mong muốn đội U23 VN giành chiến thắng trước Singapore ở trận tranh HC đồng. Thậm chí, nhà cầm quân người Áo còn dự đoán, đội bóng cũ của mình sẽ đánh bại đổi thủ trong 90 phút thi đấu chính thức. HLV Mai Đức Chung cũng thể hiện rõ quyết tâm cùng các cầu thủ U23 VN giành vị trí thứ ba để "chữa vết thương lòng" của người hâm mộ nước nhà. Những bài học rút ra từ thất bại của U23 VN thua trước Singapore ở vòng bảng chính sẽ củng cố niềm tin để chúng ta "trả thù" trong trận đấu danh dự này.

Diễn biến hiệp 1

So với trận thua Myanmar, đội tuyển Việt Nam có 2 sự thay đổi đó là Quang Thanh sẽ thay Việt Cường và Tiến Thành thay cho Tấn Tài. Gặp đối thủ Singapore, ngoài ý nghĩa giành chiến thắng để đoạt tấm HCĐ, U-23 Việt Nam còn muốn đánh bại Singapore để trả thù cho thất bại 2-3 trước đối thủ này ở vòng bảng.

Với quyết tâm như vậy, U-23 Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau hồi còi khai cuộc. U-23 Việt Nam là đội giữ được nhiều bóng và chơi chủ động hơn.

Thế nhưng Singapore lại là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 5, đội bạn được hưởng một quả đá phạt. Bóng được câu bổng vào trong cho các tiền đạo cao to của Singapore nhưng Vĩnh Lợi đã bắt gọn bóng.

Hàng thủ của Việt Nam đã mắc sai lầm trong tình huống ở phút thứ 10 khi Phùng công Minh để mất bóng gần khu cấm địa. Ngay lập tức Fazrul của Singapore đã tung cú sút rất nhanh về phía khung thành Vĩnh Lợi nhưng đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, Singapore đã lấy lại được thế trận, chơi tranh chấp quyết liệt ở khu trung tuyến.

Tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công do các cầu thủ Singapore tổ chức phòng ngự và bắt người rất chặt. Trong khi đó, hàng thủ của Việt Nam đang chơi rất sơ hở thường xuyên để đối thủ thoải mái phối hợp và di chuyển. Lúc này Singapore đang là đội chơi chủ động hơn.

Phút 17, U-23 Việt Nam uy hiếp khung thành Singapore bằng cú sút rất đẹp từ ngoài vòng cấm địa của Công Minh sau đường chuyền của Thanh Bình, nhưng thủ môn đội bóng đã bay người đấm bóng, cứu thua cho Singapore.

Phút 21, Công Vinh đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái rồi tạt vào để Thanh Bình lao xuống dứt điểm nhưng hậu vệ đội bạn đã kịp lui về phá bóng.

Mải tấn công U-23 Việt Nam thiếu chút nữa đã bị thủng lưới. Từ một pha phản công nhanh, bóng được Abdul tạt vào cấm địa để Fazrul đánh đầu hiểm hóc vào góc xa khung thành. Rất may Long Giang đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi. Hàng thủ của Việt Nam đang thực sự có vấn đề. Hy vọng ông Mai Đức Chung sẽ có những điều chỉnh kịp thời.

Phút 38, U-23 Việt Nam đã phải trả giá cho sai lầm trong phòng ngự khi Công Minh đánh đầu phá bóng vô tình lại đưa bóng đến đúng tầm chân của Ishack. Cầu thủ số 17 này ngay lập tức tung ra cú sút vào góc xa khung thành, mở tỉ số của trận đấu. Tỉ số là U-23 Việt Nam 0-1 U-23 Singapore.

Chỉ sau đó ít phút, Công Minh đã có pha dứt điểm rất nguy hiểm về phía khung thành Singapore, nhưng thủ môn Sunny đã xuất sắc cản phá.

Phút 42, tỉ số đã là 2-0 cho Singapore

Diễn biến hiệp 2:

HLV Mai Đức Chung đã có sự điều chỉnh đầu tiên khi rút tiền vệ cánh trái Quang Thanh và thay thế bằng Phong Hoà. Sự thay đổi này đã mang lợi những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của U-23 Việt Nam trong những phút đầu của hiệp 2.

Phút 50, Công Vinh có đường tạt rất tốt vào khu cấm địa nhưng đáng tiếc là Tiến Thành đã vào không kịp trong tình huống này.

Thế nhưng điều tồi tệ lại đến với U-23 Việt Nam. Từ một pha phản công, Ishack lẻn xuống rất nhanh đi bóng đối mặt với Vĩnh Lợi. Dù thủ thành của chúng ta đã cản phá được pha đi bóng này nhưng cầu thủ số 11 Fazrul đã có mặt để đá bồi, nâng tỉ số lên 3-0!


Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng ngự khiến U23 Việt Nam tiếp tục thủng lưới bàn thứ 3. Tận dụng tình huống các cầu thủ Việt Nam dâng cao, U23 Singapore có pha phản công nhanh nguy hiểm và thủ thành Vĩnh Lợi phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau cú dứt điểm dễ dàng của Fazrul.

Sự thay đổi người của U23 Việt Nam, Anh Đức vào thay Mai Tiến Thành.

4-0 cho U23 Singapore

Không còn gì để mất, U-23 Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm kiếm tìm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Chúng ta đã có được 2 pha bóng khá nguy hiểm của Công Vinh nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Phút 68, Anh Đức phối hợp rất đẹp với Công Vinh trước khu cấm địa của Singapore nhưng Công Vinh đã không thắng được thủ thành của đội bạn.

Phút 78, Singapore có bàn thắng thứ 5 trong trận đấu này sau cú sút quyết đoán vào góc gần của Casmir sau đường chuyền của Ishack

(Theo Vnmedia)
 
Sửa lần cuối:
gautrang202

gautrang202

Guest
2/11/06
277
0
0
www.vicuocsong.net
Hoan hô. Việt Nam hạng 4. Mình đoán trúng phóc luôn. Thế hệ vàng VN đã hết rồi.:alcon::alcon::alcon:
 
phong2v

phong2v

Guest
Nhục thay cho nền bóng đá Việt Nam

Khá khen cho các cầu thủ chúng ta đã lập nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Từ năm 1993 đến nay, chúng ta chưa thua tỷ số 5-0 với 1 ai cả trong Đông Nam Á, chúc mừng các bạn đã lập nên kỷ lục

Vũ Phong, Nhật Tân, Thanh Bình, Tiến Thành... đá như người ở hành tinh khác xuống, thay HLV không đủ để vực dậy đâu. Hỏi chăng VFF ngày mai sẽ trả lời thế nào với đất nước? À...à...do phong độ, do điểm rơi, do tinh thần cầu thủ lung lạc do thay đổi HLV....

Bóng đá nữ trước đây hùng bá Đông Nam Á, giờ đây thấy ThaiLand như chuột thấy mèo, chẵng lẽ Thailand có cây đũa thần?????

Có lẽ hết thuốc chữa rùi???

Bi giờ chúng ta đặt mục tiêu mới nhé, năm sau sẽ thắng Lào 2 trái cách biệt, có thể khả thi hơn.
Tại vì cái bệnh thích sính huy chương ngay, có lẽ đây là thời điểm các ông lãnh đạo của nền bóng đá VN nên xây dựng mô hình từ các đội trẻ đến đội tuyển, nếu ko nhanh sẽ bì Lào qua mặt, các đội trẻ của Lao trong thời gian qua liên tục vượt qua các đội trẻ VN cùng lứa.
Người hâm mộ luôn luôn ủng hộ bóng đá VN đào tạo theo cách chuyên nghiệp, nhưng tại sao lãnh đạo liên doàn BĐ VN lại ko, có lẽ các ông đó còn sợ nếu ko có huy chương trong 1 thời điểm nào đó thì cái ghế của các ông ấy ko chắc hoặc là bị mất, nên bao đời lãnh đạo của Bóng đá VN đều có tư tưởng " Đời cua cua máy, đời cáy cáy đào" cuối cùng chỉ người hâm mộ là đau lòng nhất nhưng cũng chẳng biết làm gì,
Sau mỗi lần thất bại người hâm mộ chỉ biết tự an ủi mình hy vong lần sau sẽ khác rồi lại thất bại rồi lại hy vọng rồi lại .....rồi lại ....rồi lại
 
tiger2774

tiger2774

Guest
10/1/07
2,517
2
0
49
Vô định
tiger2774.blogketoan.com
CHÚC MỪNG 3 BẠN DƯỚI ĐÂY ĐÃ ĐOẠT GIẢI DỰ ĐOÁN CỦA FC WEBKETOAN

gapro, gautrang202, review

Phần thưởng sẽ được trao đến tận tay các bạn trong nay mai. Vui lòng các bạn gửi địa chỉ liên lạc và điện thoại liên lạc lại nhé

BTC
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Kiểu này thì ông rít đờ và các bố cầu thủ " Nhục Dần " đi là vừa...bức xúc quá!
 
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Có gì mà nhục nhỉ. Thua là thua thôi.
Chẳng qua thay tướng giữa đường nên mới thế.
Tâm lý cầu thủ chán nản khi người thầy của mình từ chức ==> Rắn mất đầu ==> thua là phải thôi
Nhưng đau ở chỗ là thua nhiều quá.
Ác mộng Singapore. Tổng cả hai lượt là 8-2
Tỷ số 5-0 trận bán kết thì đến chục năm sau chưa chắc đã đòi được.
Kiểu này thì ...... huhuhuu
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Gớm! các bác cứ đao to búa lớn quá! nếu nói đến nhục thì chắc là còn nhiều thứ khác đáng bàn hơn ấy nhỉ?!

Cứ bình thường hóa nó đi, cứ ngó lơ như đối với bóng đá nữ hay mấy môn thể thao khác đi, không khéo lúc đó kiếm được mấy cái vàng liền lúc ấy chứ lị.

Cáo chung!
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Con số 5 đẹp thật...tròn trĩnh...xem mà muốn nổi cơn tam bành quá!
 
N

Ngọc Quỳnh

Guest
1/6/06
5
0
0
Cây dao
Đúng như anh Viva nói hôm trước, tất cả đều ... "Thổ tả" hết cả.
Bạn ơi, bạn có biết khi người ta nói "Đồ thổ tả" là thế nào không ?

Huhuhuhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!

Tại sao tôi lại là người Việt Nam ngày hôm nay chứ ?????????????????????????
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Seagames này U23 VN thua tâm phục, khẩu phục trước các đối thủ! Với cách tuyên bố hùng hồn trước giải của VN thì những lần sau những đội bóng như Campuchia, Lào,... cũng sẽ đặt chỉ tiêu... Vô địch giống như U23VN cho các đối thủ thấy "sợ":wall:!
 
Va Anh Toi

Va Anh Toi

Guest
Thông báo
Các anh chị đã cá cược lượt trận cuối cùng tranh huy chương đồng giữa U23 VN và U23 Singapore ngày hôm qua, U23 VN đã thua tả tơi và Và Anh Tới đã thua
Trước khi ra ngoài Bắc uống bia thắng cuộc, nhớ mang theo mũ bảo hiểm nhé :banana:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Có vụ uỷ nhiệm ko nhỉ, gánh hộ mấy bác MN nhỉ :lol:
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
514
113
Thủ Đô
Thông báo
Các anh chị đã cá cược lượt trận cuối cùng tranh huy chương đồng giữa U23 VN và U23 Singapore ngày hôm qua, U23 VN đã thua tả tơi và Và Anh Tới đã thua
Trước khi ra ngoài Bắc uống bia thắng cuộc, nhớ mang theo mũ bảo hiểm nhé :banana:
Em biết thể nào bác chả làm vài phát như livescore.com:dance2:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Phát hiện ra 1 điều, bất cứ vụ cá độ nào của bác ViVa mà có em làm chứng là bác ý THẮNG
 
C

Cu bi

Guest
28/8/07
108
0
0
38
hà nội
pcccvietnam.com
Thông báo
Các anh chị đã cá cược lượt trận cuối cùng tranh huy chương đồng giữa U23 VN và U23 Singapore ngày hôm qua, U23 VN đã thua tả tơi và Và Anh Tới đã thua
Trước khi ra ngoài Bắc uống bia thắng cuộc, nhớ mang theo mũ bảo hiểm nhé :banana:

haha, em cá độ thắng!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA