G
Hi all, mọi người cho mình hỏi chút xíu. Cty mình là đại lý cấp I của hãng chuyển phát nhanh DHL. Bên mình thường nhận các giấy tờ, hàng hóa của khách hàng muốn chuyển phát nhanh ra nước ngoài với giá nguyên rồi chuyển về cho DHL. Bên DHL nhận của mình với giá thấp hơn. Khi đưa hàng về để chuyển phát nhanh DHL thu tiền của bên mình luôn nhưng không viết HĐ ngay mà chỉ viết phiếu thu. Cuối tháng, bên mình mang các phiếu thu đó để viết thành 01 HĐ đỏ.
Mình định khoản:
- Khi trả tiền (DHL viết phiếu thu): Nợ 142/Có 111
- Cuối thàng viết HĐ:
Nợ 641
Nợ 133
Có 142
ko biết có đúng ko? Mong mọi người giúp đỡ. Thanks nhìu!
Mình định khoản:
- Khi trả tiền (DHL viết phiếu thu): Nợ 142/Có 111
- Cuối thàng viết HĐ:
Nợ 641
Nợ 133
Có 142
ko biết có đúng ko? Mong mọi người giúp đỡ. Thanks nhìu!
Sửa lần cuối: