Văn phòng đại diện nộp thuế cho cơ quan thuế hay sở TM?

Thảo luận trong 'Các sắc thuế khác' bắt đầu bởi huongkannetsu, 10 Tháng mười hai 2007.

9,380 lượt xem

  1. huongkannetsu

    huongkannetsu Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Chào cả nhà.
    Mình bi giờ mới làm kế toán cho văn phòng đại diện tại Hà Nội, mình không biết là:
    1/ Văn phòng đại diện thì có nghĩa vụ nộp thuế cho Cơ quan thuế hay sở thương mại hay không?(bi h bên mình chỉ nộp thuế TNCN cho Sở TM ma thôi)

    2/ thủ tục hàng năm của VPDD với sở thương mại là phải làm những thủ tục gì

    3/VPDD thì cần phải làm báo cáo gì cho Sở thương mại thành phố Hà Nội

    4/Mình có thể tìm được văn bản qui định về hoạt động, nhiệm vụ, trách nhiệm của VPDD hàng năm ở đâu vậy. Bạn nào có thì share cho mình với

    Mình bí quá, chả biết hỏi ai. Chỗ của mình có mỗi mình mình làm thôi, với lại mình lại mới ra truong nữa chứ nên mọi thứ đều mới toe với mình. Mình lo quá
    Mong răng có ai biét được tài liệu j liên quan đến VPDD thì gửi cho mình nhé.
    Hòm thư của mình là
    huong@kannetsu.com.vn
    Cảm ơn các bạn rất nhiều:DJ:
     
    #1
  2. thanh252vn

    thanh252vn Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    VPDD nộp thuế (nếu có) cho cơ quan thuế.Nếu VPDD bên bạn chỉ phát sinh thúê TNCN thì bạn kê khai và quyết toán bình thường với cơ quan thuế.
    Cuối năm VPDD phải nộp báo cáo hoạt động cho sở thương mại.

    như ý 2
    Bạn có thể vào link sau để xem chi tiết
    http://www.hanoitrade.com.vn/DichVuCong/ThutucLapVP.asp

    Lâu rồi mình không làm việc về VPDD nên không biết bây giờ có thay đổi gì không, năm 2006 thì thông tin như trên đấy bạn ah.
     
    #2
  3. huongkannetsu

    huongkannetsu Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    thanh252vn ơi, mình mới được tuyển vào đây làm kế toán, nhưng trước tới giờ ở đây toàn thuê bên tư vấn thuế làm hết thủ tục còn mình bi giờ chỉ làm kế toán thu chi trong VPDD mà thôi.
    Còn các thủ tục khác liên quan đến Sở thương mại mình chưa được quản lí.
    Mình cũng muốn nhận kiêm thêm cv của bên tư vấn thuế quá.
    Hình như cũng không có gì phức tạp lám phải không bạn???
    Mình mới ra trường nếu chỉ làm kế toán thu chi trong Vp không thì mức độ va vấp chắc cũng không có.
    Liệu mình đề cập với Sếp việc kiêm thêm không biết có được approve không nhỉ
    Làm thêm thi mới đỡ đói chứ lam kế toán thu chi trong Vp thôi thì đói quá.
    Bạn Thanh hay có bạn nào làm kế toán bên VPDD rôi thì cho mình 1 lời tư vấn với.
    Nhiều ngày nay mình trăn trở quá
     
    #3

Chia sẻ trang này