H
Chào cả nhà.
Mình bi giờ mới làm kế toán cho văn phòng đại diện tại Hà Nội, mình không biết là:
1/ Văn phòng đại diện thì có nghĩa vụ nộp thuế cho Cơ quan thuế hay sở thương mại hay không?(bi h bên mình chỉ nộp thuế TNCN cho Sở TM ma thôi)
2/ thủ tục hàng năm của VPDD với sở thương mại là phải làm những thủ tục gì
3/VPDD thì cần phải làm báo cáo gì cho Sở thương mại thành phố Hà Nội
4/Mình có thể tìm được văn bản qui định về hoạt động, nhiệm vụ, trách nhiệm của VPDD hàng năm ở đâu vậy. Bạn nào có thì share cho mình với
Mình bí quá, chả biết hỏi ai. Chỗ của mình có mỗi mình mình làm thôi, với lại mình lại mới ra truong nữa chứ nên mọi thứ đều mới toe với mình. Mình lo quá
Mong răng có ai biét được tài liệu j liên quan đến VPDD thì gửi cho mình nhé.
Hòm thư của mình là
huong@kannetsu.com.vn
Cảm ơn các bạn rất nhiềuJ:
Mình bi giờ mới làm kế toán cho văn phòng đại diện tại Hà Nội, mình không biết là:
1/ Văn phòng đại diện thì có nghĩa vụ nộp thuế cho Cơ quan thuế hay sở thương mại hay không?(bi h bên mình chỉ nộp thuế TNCN cho Sở TM ma thôi)
2/ thủ tục hàng năm của VPDD với sở thương mại là phải làm những thủ tục gì
3/VPDD thì cần phải làm báo cáo gì cho Sở thương mại thành phố Hà Nội
4/Mình có thể tìm được văn bản qui định về hoạt động, nhiệm vụ, trách nhiệm của VPDD hàng năm ở đâu vậy. Bạn nào có thì share cho mình với
Mình bí quá, chả biết hỏi ai. Chỗ của mình có mỗi mình mình làm thôi, với lại mình lại mới ra truong nữa chứ nên mọi thứ đều mới toe với mình. Mình lo quá
Mong răng có ai biét được tài liệu j liên quan đến VPDD thì gửi cho mình nhé.
Hòm thư của mình là
huong@kannetsu.com.vn
Cảm ơn các bạn rất nhiềuJ: