Mình cũng có TT số 134/2007/TT-BTC ngày 23/11/2007 (khoảng 50 trang) => Hướng dẫn thi hành Nghị định số 24/2007/NĐ-CP ngày 14/02/2007 của CP quy định chi tiết thi hành Luật thuế TNDN; Mình đọc rồi sao không thấy nói về đăng ký quỹ lương ? Không biết mình có sót trang nào không nữa ??? :dance2::dance2::dance2:
ngaptm nói:
ai mà biết được. vẫn thấy các sếp bảo làm bình thường, nhưng lại thấy các đơn vị khác bảo ko phải làm
Phải chờ có giấy tờ đàng hoàng thôi. còn để chắc chắn ta cứ làm vậy. Dùng đến thì dùng, ko dùng thì thôi
....cái chính là chưa thấy thông báo chính thức bằng văn bản gì cả. Chỉ biết là có người nói vậy. Mà đi tìm thì ko thấy nên mới thành mù mờ
Mến Chào bạn MinhCanTho cùng các thành viên đang thảo luận tại topic này,
Đúng như Bạn đã xem trong thông tư 134/2007/TT-BTC ngày 23/11/2007 không có khoản mục nào qui định về "Hằng năm cơ sở kinh doanh phải đăng ký kế hoạch tiền lương với cơ quan thuế". thì tất nhiên điều này nói lên doanh nghiệp không cần đăng ký quỹ tiền lương cho cơ quan thuế nữa rồi.
Tài liệu tập huấn thuế vừa qua do Cục Thuế triển khai tập huấn tại TP. HCM (trang 10. Mục 4.2 cũng ghi bỏ qui định này). Quyển tài liệu này có bán tại Cục Thuế TP.HCM (Giá 70.000 đồng/1 quyển)
Các bạn thận trọng dè dặt hơn thì có liên hệ số điện thoại sau để khẳng định lời mình nói có chính xác chưa nhe. Số điện thoại : 08 9305028 (Phòng Tuyên Truyền Hỗ Trợ Doanh Nghiệp - Cục Thuế TP.HCM
Mến