T
Chúc ngày mới tốt lành!:mrstraetz
Mình có 1 vấn đề không biết, cần hỏi mọi người nè! Giúp mình nhé!:friend:
Cty mình thành lập giữa năm 2007. Lúc đó Xếp to nhất vẫn làm ở cty cũ, bây giờ mới chuyển về cty mình làm. Hôm qua họp cty, Xếp có nói rằng, "từ năm 2008, hàng tháng Cty sẽ trích ra ít nhất là 15% doanh thu để thưởng cho cán bộ, nhân viên trong Cty, chia đều theo lương của từng người. Như vậy thì nhân viên trong Cty sẽ hết lòng tận tâm với công việc của mình hơn, cũng nhau đưa Cty đi lên......". Mình muốn hỏi là nếu như vậy thì có được tính vào chi phí hợp lý không? Và có thì phải làm những thủ tục gì? Mình xin nói thêm, bên mình hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nên chi phí trong tháng ít.
Mình có 1 vấn đề không biết, cần hỏi mọi người nè! Giúp mình nhé!:friend:
Cty mình thành lập giữa năm 2007. Lúc đó Xếp to nhất vẫn làm ở cty cũ, bây giờ mới chuyển về cty mình làm. Hôm qua họp cty, Xếp có nói rằng, "từ năm 2008, hàng tháng Cty sẽ trích ra ít nhất là 15% doanh thu để thưởng cho cán bộ, nhân viên trong Cty, chia đều theo lương của từng người. Như vậy thì nhân viên trong Cty sẽ hết lòng tận tâm với công việc của mình hơn, cũng nhau đưa Cty đi lên......". Mình muốn hỏi là nếu như vậy thì có được tính vào chi phí hợp lý không? Và có thì phải làm những thủ tục gì? Mình xin nói thêm, bên mình hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nên chi phí trong tháng ít.