các bác chỉ giùm em với nhé:
Công ty em thành lập từ tháng 5/2007, có rất nhiều người để quyết toán thuế TNCN theo các kiểu khác nhau. Em cần các giấy tờ gì khi quyết toán theo mẫu 04 và 04-1: Giả sử có người LĐ sau làm từ tháng 5 nhưng...
- NVA: T1-4 ko làm ở đâu cả; chỉ làm 1 cty
- NVB: từ T1-2 làm ở 1 cty khác, có thu nhập phải chịu thuế;
- NVC làm cho 2 công ty, nhưng quyết toán ở cty khác
Vậy em cần phải cung cấp hóa đơn chứng từ gì để NVC quyết toán ở cty kia? Đòi hỏi NVA và NVB những hóa đơn chứng từ gì để biết họ đã nộp bao nhiêu thuế ở cơ quan cũ? NVB khi em tính bình quân tháng thì chia ntn? (cho phù hợp với 1 tháng họ nghỉ ở nhà ý).
em có nhiều rắc rối quá ah :wall::wall::wall::wall:
Công ty em thành lập từ tháng 5/2007, có rất nhiều người để quyết toán thuế TNCN theo các kiểu khác nhau. Em cần các giấy tờ gì khi quyết toán theo mẫu 04 và 04-1: Giả sử có người LĐ sau làm từ tháng 5 nhưng...
- NVA: T1-4 ko làm ở đâu cả; chỉ làm 1 cty
- NVB: từ T1-2 làm ở 1 cty khác, có thu nhập phải chịu thuế;
- NVC làm cho 2 công ty, nhưng quyết toán ở cty khác
Vậy em cần phải cung cấp hóa đơn chứng từ gì để NVC quyết toán ở cty kia? Đòi hỏi NVA và NVB những hóa đơn chứng từ gì để biết họ đã nộp bao nhiêu thuế ở cơ quan cũ? NVB khi em tính bình quân tháng thì chia ntn? (cho phù hợp với 1 tháng họ nghỉ ở nhà ý).
em có nhiều rắc rối quá ah :wall::wall::wall::wall: