Chứng từ thành lập Cty ban đầu.

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi NEO, 26 Tháng một 2008.

1,683 lượt xem

  1. NEO

    NEO Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCMC
    Em có một số chứng từ của sếp người nước ngoài đưa. đó là các chứng từ công chứng giấy tờ(tại nước sếp đang sống) liên quan đến việc thành lập cty tại VN. Vậy các chứng từ đó có được coi là Chứng từ chứng minh các chi phí ban đầu của Công ty không?
    Nhờ anh chị và các bạn giải thích giúp.
    Cám ơn nhiều.
    NEO
     
    #1
  2. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    Nếu bạn chắc chắn đó là những chứng từ là chi phí để cho việc thành lập công ty thì được đưa vào chi phí trước thành lập
     
    #2
  3. NEO

    NEO Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCMC
    Khổ cái đất nước đó toàn chữ "giun, dế hông" em đọc bó tay.com luôn. trong đó bao gồm cả chi phí tiếp khách nữa cà.
    Vấn đề là các ctừ chi phí này cho cần thiết phải dịch sang tiếng việt mình không bác Phong.
     
    #3
  4. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    Đưong nhiên là phải dịch sang tiếng việt
     
    #4

Chia sẻ trang này