T
Công ty mình mới thành lập nên phải xây dựng sổ sách kế toán bằng Excel, nhưng minh không có chuyên môn và kinh nghiệp vè kế toán. Mình cũng tìm hiểu các thông tin liên qua kế toán nhưng vẫn thấy mù mờ quá. Bạn nào có thể giúp mình giải quyết các vấn đề sau không?
- Mới thành lập thì khi xây dựng sổ sách kế toán cần đăng ký gì cho cơ quan thuế nhỉ: hình thức kế toán (nhật ký chung...), hình thức khấu hao TSCĐ....?
- Đầu năm phải nộp những gì nhỉ: thuế môn bài, bảng đăng ký lương....
Đại loại là các bước để công ty có được hệ thống sổ sách kế toán? và cần làm gì nữa thì mọi người giúp mình với
Thanks a lot!
- Mới thành lập thì khi xây dựng sổ sách kế toán cần đăng ký gì cho cơ quan thuế nhỉ: hình thức kế toán (nhật ký chung...), hình thức khấu hao TSCĐ....?
- Đầu năm phải nộp những gì nhỉ: thuế môn bài, bảng đăng ký lương....
Đại loại là các bước để công ty có được hệ thống sổ sách kế toán? và cần làm gì nữa thì mọi người giúp mình với
Thanks a lot!