Hà nội: "Nghệ thuật" lắng nghe, buổi chia sẻ, giao lưu...

  • Thread starter SUNF
  • Ngày gửi

Hà nội: Giao lưu, chia sẻ về Kỹ năng lắng nghe 10/10/2004

  • Hay, tôi sẽ tham gia

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Rất tiếc, tôi không tham gia được

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
C

cold_winter

Guest
vậy có phải là CN này không thế các anh chị???Em mới tham gia diễn đàn nên cũng muốn đi nghe lắm, cũng hay đấy chứ! nhưng sao SUNF gì không thông báo lại nhỉ???
Nếu alf 10/10 thì em đi được, chứ CN tuần vừa rồi thì em lỡ mất rồi còn đâu!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

cold_winter

Guest
híc, mà em chưa quen ai hết thì kể cũng ngại quá nhỉ!!!
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Xin khẳng định lại nhé: CHÍNH XÁC LÀ NGÀY CHỦ NHẬT TUẦN NÀY 10-10.

Địa điểm SUNF xin thông báo sau một chút.
Mong bà con tới góp vui với SUNF :)
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Vẫn vào buổi sáng, 27 Huỳnh Thúc Kháng chứ anh?
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Vẫn là buổi sáng. Nhưng địa điểm thì anh phải xem lại một chút. Anh sẽ post địa điểm lên đây trước ngày 06-10.
 
C

cuongcuong

Guest
Các bác cho em tham gia một suất nhe'. Thành viên mới chưa offline bao giờ lên rất bỡ ngỡ , xin được chỉ dẫn đầy đủ
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Người biết lắng nghe sẽ học được rất nhiều điều có từ người khác. Tốt rất thích vấn đề này chỉ tiếc là chủ nhật này tôi có viêc bận mất rồi lại không tham gia cùng các bạn được. Chúc buổi giao lưu và học hỏi của các bạn thành công.
 
P

Phanatic

Guest
21/11/03
7
0
0
46
HaNoi
Tiec that, minh mong se co mot buoi khac duoc to chuc noi ve van de nay, minh dang di cong tac nen khong the co mat o HN vao ngay day, neu co ai khi di du ve noi va nghi chep lai va cho minh mot ban thi tot biet may, Neu duoc thi minh xin cam on truoc nhe,Minh chuc buoi hom day thanh cong tot dep
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Nghe bảo chương trình có trò chơi rất hay, có người nghe giới thiệu qua còn thay đổi cả cách nhìn nhận cuộc sống, hấp dẫn nhỉ. Tớ thấy cái này thích hợp học buổi chiều hơn nhỉ, bà con nhớ tham gia nhiệt tình và đầy đủ nhé. AI có địa điểm nào hay đưa ý kiến nhé, nếu ko ta lại về 27 Huỳnh Thúc Kháng anh SÙN nhỉ.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Anhchuot nói:
Nghe bảo chương trình có trò chơi rất hay, có người nghe giới thiệu qua còn thay đổi cả cách nhìn nhận cuộc sống, hấp dẫn nhỉ. Tớ thấy cái này thích hợp học buổi chiều hơn nhỉ, bà con nhớ tham gia nhiệt tình và đầy đủ nhé. AI có địa điểm nào hay đưa ý kiến nhé, nếu ko ta lại về 27 Huỳnh Thúc Kháng anh SÙN nhỉ.

Hình như cái trò chơi ấy ở trong chiến lược cuộc sống chị à...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Để tiết kiệm thời gian, cho mọi người và cho cả... SUNF nữa, SUNF dự tính sẽ gộp luôn vụ seminar "Tái định hướng tương lai" vào hôm đó. Về seminar chia sẻ Tái định hướng tương lai, SUNF sẽ cố gắng giúp mọi người trả lời một số câu hỏi (Nếu như mọi người có tự hỏi mình mấy câu hỏi đó) như:

- Tôi là ai? Tôi sẽ là ai? Tôi muốn trở thành ai?
- Tôi chăm chỉ, tôi cần mẫn, nghiệp vụ kế toán giỏi, tôi đã từng quản lý cho công ty hàng triệu đô la, sao tôi vẫn... ít tiền? Sao tôi quản lý tiền cho người khác thì giỏi, mà tiền của tôi, vẫn cứ... ít?
- Liệu tôi có thể trở thành người giầu có không? Và thế nào là người giầu có? Có phải nhiều tiền nghĩa là giầu có không?
- Tôi thực sự muốn giầu có, muốn thành công, muốn tự do về mặt tài chính? Làm thế nào, lộ trình tiến lên như thế nào là phải đây?

SUNF sẽ cố gắng chia sẻ với anh chị em kinh nghiệm của mình, và kinh nghiệm học hỏi được của các bậc đại gia trên thế giới. SUNF sẽ trình bầy về một số vấn đề:

- Tôi muốn tự kinh doanh, làm sao tôi bắt đầu bằng hai bàn tay không?
- Vị trí nào trong xã hội là tốt nhất đối với tôi? Tôi nên bắt đầu như thế nào?
- Cách quản lý tài chính cá nhân, và các chỉ số quan trọng về tài chính cá nhân.

Và nhiều vấn đề liên quan nữa. Cuối buổi seminar, SUNF sẽ mời các bạn cùng tham gia một trò chơi điện tử khá thú vị, để thực hành luôn các khái niệm về quản lý tài chính cá nhân và một số kỹ thuật đầu tư kinh doanh. (Trò này có bản quyền, SUNF bỏ ra khá nhiều tiền mua từ Mỹ về, bà con cứ yên tâm chơi thỏa thích trên máy SUNF).

Và vì có sự thay đổi như vậy, để bà con tất cả có thể cùng tham gia chơi trò chơi, SUNF cần một phòng có màn hình để có thể chiếu hình lên cho bà con nhìn chung.

Kính báo để bà con tham gia, và cho ý kiến nhanh nhanh về địa điểm. Thời gian thì SUNF dự định đúng 9H ngày CN, 10-10 chúng ta sẽ bắt đầu. Không có giờ cao su nhé. Vì chương trình khá dầy, các bạn à.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Hê hê, bà con ui. Vừa nói chuyện với Hyper. Hyper nghe SUNF quảng cáo, đã quyết định dời gót chân vàng ngọc từ Hải Phòng lên Hà nội để tham gia cùng anh em ta vụ "Kỹ năng lắng nghe" và "Tái định hướng tương lai" rồi. Hắn sẽ lên HN chiều thứ bảy tuần này. Xin bà con một tràng pháo tay cổ vũ cho HyperVN nàooooooo.
 
K

kemlanh

Guest
Được nghỉ 4 ngày, em phải về quê thăm bu thôi. Em đã đăng ký nhưng không tham gia offline ngày 10-10 được rồi. Tiếc quá, tiếc quá!
 
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Nghe bác SUNF quảng cáo đã thấy rất hấp dẫn rồi.

Nhưng em mạn phép hỏi, bác ơi 2 topics gộp một buổi như vậy có "nặng" quá không ạ? Em không biết chương trình cụ thể dài, ngắn thế nào nhưng em cứ thấy tiêng tiếc nếu 2 topics này gộp vào một buổi, chỉ sợ mỗi topic sẽ không được "sâu" vì không đủ thời gian và bác lại không truyền được hết bí kíp cho anh em.

Em nghĩ mỗi lần làm 1 topic, lâu lâu (tức là khoảng 3-4 tuần) làm một lần thì mọi người sẽ sắp xếp được thời gian, hiệu quả cũng cao hơn và mọi người cũng có đủ thời gian để "ngấm" và "nhớ" các buổi seminar. Nếu sắp xếp được thì chắc chắn mọi người cũng không ngại bỏ thời gian để đến học hỏi và được bác chia sẻ kinh nghiệm đâu bác ạ, chỉ sợ về phía bác thôi.

Bản thân em, rất thích các buổi giao lưu chia sẻ như vậy, sau này hết topic rồi, không có các buổi seminar như thế này nữa thì thật là buồn.

Cảm ơn bác nhiều nhiều.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
SUNF tính thế này: Kỹ năng lắng nghe chỉ mất độ 1/2 tiếng, đến 45 phút. Còn anh chị em thực hành là chính.

Phần còn lại mình sẽ nói về vụ Tái định hướng tương lai. Bài này, SUNF đã trình bầy cho nhiều người nghe. Có khá nhiều người thay đổi hẳn cách nhìn về cuộc sống. Thực ra, chỗ này, SUNF cũng chỉ làm mỗi một việc tương tự như... truyền đạo thôi. Có nghĩa là, những gì SUNF nói, chủ yếu là SUNF học hỏi của những bậc thầy vĩ đại trên thế giới. Phần của SUNF, chỉ là thêm vào những kinh nghiệm bản thân trong quá trình thực hành, hiện thực hóa những tư tưởng đó thôi. Tất nhiên là với bối cảnh Việt nam.

SUNF nghĩ, về lý thuyết, bà con chỉ cần độ 45-60 phút là okie cho vụ này. Chủ yếu là mọi người sẽ tham gia trò chơi. Sau rốt, SUNF sẽ giới thiệu với mọi người các tài liệu tham khảo, để mọi người về nhà có thể ngâm cứu kỹ hơn.

Các buổi Seminar khác, New đừng lo. Nếu như may mắn, sau buổi seminar này, có một số người cảm thấy đồng cảm về mặt quan điểm với SUNF, chúng ta sẽ tổ chức một câu lạc bộ nho nhỏ. Và thỉnh thoảng, chúng ta sẽ hội họp, trao đổi kinh nghiệm tiếp tục. Chủ đề thì còn lâu mới hết. Không sợ đâu. Thí dụ, như buổi sau nữa, chúng ta sẽ nói về "CHIẾN LƯỢC YÊU". Nghiêm túc hoàn toàn đấy. Rồi khi mọi người đã hết ngất ngây trong vụ yêu đương đó, nghĩa là khi các bạn chuyển sang giai đoạn II, giai đoạn... Thất vọng, chúng ta sẽ tiếp tục nói về "Kỹ năng, kỹ thuật sáng tạo", vv...

Chủ đề thì hãy còn nhiều. Quan trọng là anh chị em mình ham học hỏi, hiểu biết, thì mình còn cơ hội gặp nhau.

Chúc anh chị em Hà nội nghỉ hai ngày ASEM vui vẻ :).
 
H

Ha Hanh

Guest
3/6/04
6
0
0
Hạnh rất muốn tham gia - nhưng các bác ơi, địa chỉ chỗ nào thế...... 27 Huỳnh thúc kháng thì ở phòng nào, tầng mấy ạ.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Hấp dẫn quá ta, bà con nhỉ?

Kiểu này bác Sùn nhà ta trước mấy hôm phải ăn nhiều cam, cho ngọt giọng để còn nói 2 chiến lược cùng một lúc!!!

Theo kế hoạch của bác Sùn thì phải đến 11h mới chơi được cái trò đó nhỉ? (mà theo em biết cái trò đó phải tập trung nhiều chất xám lắm, chơi 1 tiếng chưa chắc đã hoàn thành). Kiểu này vừa đói, vừa chơi hả bác Sùn ới ơi.... thế thì làm sao mà thoát ra khỏi....

Em nghĩ là 8h30 nhỉ? có khi 8h cũng nên...

(Mà bác có cần em hỗ trợ chuẩn bị gì không đấy? ít nhất là em cũng biết chút ít về mặt lý thuyết, bác nhỉ? em mong chờ cái trò chơi này nhiều lắm đấy!!!)
 
P

ptty

Guest
14/6/04
54
0
0
xyz
Truy cập trang
Nghe đã thấy hấp dẫn rồi.
Cho ptty đăng ký 2 suất nhé. ptty là dân tỉnh lẻ nên nếu 9h bắt đầu thì tốt quá.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Nghe hấp dẫn quá, em ngày nào cũng sờ tiền tỷ nhưng chẳng có đồng nào của riêng đây, nếu lên HN được thì tối thứ 7 cho HyperVN ké hội Cafe Club với nhé.
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
eo ui nghe sao ma hấp dẫn quá đi mất. Không tham gia được tiếc hùi hụi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA