H
Chào các bạn thành viên trong diễn đàn. Đầu năm mới cho mình gởi đến các bạn lời chúc mừng năm mới, chúc các bạn một năm mới gặp nhiều điều may mắn, hạnh phúc và thành đạt.
Giúp mình vấn đề này với nha.
Trước Tết sếp mình có một chuyến công tác ra Hà Nội và đi bằng máy bay. Vậy cho mình hỏi tiền vé máy bay có đưa vào chi phí hay không? Và nếu có thì cho mình hỏi là mình chỉ thấy sếp đem về chỉ có một cái phiếu thu do văn phòng vé in ra nhưng không có dấu gì cả ( có số tiền thanh toán, địa chỉ văn phòng vé, tuyến đường, thuế , phí , lệ phí .... ) nhưng mình thắc mắc đó có phải là chứng từ hay chưa? mình có nên hỏi sếp đưa ra vé lưu cho khách hàng hay không? nếu không có vé lưu thì có đưa vào chi phí hay không?
Và nếu được đưa vào chi phí thì vé đó mình cũng làm trên bản kê 01-2/GTGT của báo cáo thuế hàng tháng phải không? mình đang rối mong các bạn chỉ giáo.Cảm ơn các bạn nha.
Giúp mình vấn đề này với nha.
Trước Tết sếp mình có một chuyến công tác ra Hà Nội và đi bằng máy bay. Vậy cho mình hỏi tiền vé máy bay có đưa vào chi phí hay không? Và nếu có thì cho mình hỏi là mình chỉ thấy sếp đem về chỉ có một cái phiếu thu do văn phòng vé in ra nhưng không có dấu gì cả ( có số tiền thanh toán, địa chỉ văn phòng vé, tuyến đường, thuế , phí , lệ phí .... ) nhưng mình thắc mắc đó có phải là chứng từ hay chưa? mình có nên hỏi sếp đưa ra vé lưu cho khách hàng hay không? nếu không có vé lưu thì có đưa vào chi phí hay không?
Và nếu được đưa vào chi phí thì vé đó mình cũng làm trên bản kê 01-2/GTGT của báo cáo thuế hàng tháng phải không? mình đang rối mong các bạn chỉ giáo.Cảm ơn các bạn nha.