Cty mình cũng mới thành lập mình cũng hỏi cán bộ thuế rồi không phải nộp báo cáo tài chính năm 2007 đâu bạn yên tâm đi nhé:
Căn cứ vào thông tư 134: """Trường hợp kỳ tính thuế năm đầu tiên của cơ sở kinh doanh mới thành lập và kỳ tính thuế năm cuối cùng đối với cơ sở kinh doanh chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chuyển đổi hình thức sở hữu, hợp nhất, sáp nhập, chia, tách, giải thể, phá sản có thời gian ngắn hơn 03 tháng thì được cộng với kỳ tính thuế năm tiếp theo (đối với cơ sở kinh doanh mới thành lập) hoặc kỳ tính thuế năm trước đó (đối với cơ sở kinh doanh chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chuyển đổi hình thức sở hữu, hợp nhất, sáp nhập, chia tách, giải thể, phá sản) để hình thành một kỳ tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Kỳ tính thuế thu nhập doanh nghiệp năm đầu tiên hoặc kỳ tính thuế thu nhập doanh nghiệp năm cuối cùng không vượt quá 15 tháng.""
Bạn không phải làm công văn đâu, còn nếu bạn muốn làm thì bạn lên xin mẫu công văn của cơ quan quản lý thuế ấy, họ sẽ cho thôi. ( Nó có mẫu quy định chung rồi).:atom::atom::atom::atom::welcome_2:welcome_2