Cty em được cấp giấy chứng nhận ĐKKD vào tháng 09/2007. Nhưng trong tháng 07,08 đã phát sinh các CP phục vụ cho bán hàng, và quản lý doanh nghiệp và các CP khác. Số tiền cũng khoảng vài chục triệu.
Các CP này em không thể hạch toán bình thường vào sổ sách đúng ko ạ? Vì tháng 07,08 chưa thể mở sổ kế toán vì chưa có giấy phép.
Vậy nếu các CP này em tập hợp và đưa vào chi phí thành lập doanh nghiệp. Sau đó phân bổ hàng tháng thì liệu thuế có chấp nhận là CP hợp lý ko ạh??
Mong các anh/chị giúp đỡ.
Các CP này em không thể hạch toán bình thường vào sổ sách đúng ko ạ? Vì tháng 07,08 chưa thể mở sổ kế toán vì chưa có giấy phép.
Vậy nếu các CP này em tập hợp và đưa vào chi phí thành lập doanh nghiệp. Sau đó phân bổ hàng tháng thì liệu thuế có chấp nhận là CP hợp lý ko ạh??
Mong các anh/chị giúp đỡ.