M
mpqtt
Guest
Em muốn hỏi các anh chị 1 chút.
E làm mới kế toán XD,e gặp phải 1 chút khó khăn rất mong các anh chị giúp đỡ.
Bên em có khoảng 3 KH, Nếu e nhận tiền của KH 1 về là 100triệu sau đó em dùng 100 triệu đó để chi phí cho công trình đó hết 70triệu, rồi KH2 là 50triệu tiêu hết 20triệu, KH 3là 200triệu tiêu hết 170triệu.
Em muốn anh chị hạch toán hộ em để cuối cùng làm thế nào e biết tiền của KH 1,2,3 đã dùng hết bn và còn lại là bn tổng tiền dùng hêt là bn và còn lại là bn?
Có nghĩa là em biết được chi tiết ạ.
Em xin chân thành cảm ơn ạ.
E làm mới kế toán XD,e gặp phải 1 chút khó khăn rất mong các anh chị giúp đỡ.
Bên em có khoảng 3 KH, Nếu e nhận tiền của KH 1 về là 100triệu sau đó em dùng 100 triệu đó để chi phí cho công trình đó hết 70triệu, rồi KH2 là 50triệu tiêu hết 20triệu, KH 3là 200triệu tiêu hết 170triệu.
Em muốn anh chị hạch toán hộ em để cuối cùng làm thế nào e biết tiền của KH 1,2,3 đã dùng hết bn và còn lại là bn tổng tiền dùng hêt là bn và còn lại là bn?
Có nghĩa là em biết được chi tiết ạ.
Em xin chân thành cảm ơn ạ.