Nhung van de cuoi nam ke toan phai lam

  • Thread starter thachhoaqua
  • Ngày gửi
T

thachhoaqua

Guest
:il Minh moi vao nghe, hien tai rat dang ban khoan : Vao khoan cuoi nam doanh nghiep thuong hay phai nop mot loai chung tu gan giong nhu to khai thue thu nhap doanh nghiep - minh khong ro tieu de . Dai y trong chung tu do la doanh nghiep phai ke doanh so , chi phi cua ba thang dau nam vao uoc tinh cho nam toi . Cac ban co the giai thich cho minh ky duoc khong . Khi nao thi phai nop to khai do, nop o dau . Minh xin chan thanh cam on :thank :thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Báo cáo bạn đề cập ở đây chắc là Tờ khai thuế TNDN cho cả năm.
Trước ngày 25/01 hàng năm DN phải dựa vào số liệu thực tế và ước tính của năm qua, kế họach kinh doanh năm nay mà lên Tờ khai này nhằm để CQ Thuế ấn định mức tạm nộp của DN trong từng Quý của năm hiện tại. Tờ khai này cũng được nộp theo đường đã nộp những báo cáo khác. Sau 6 tháng thực hiện nếu tình hình thực tế khác nhiều so với dự tính, bạn có thể làm điều chỉnh mức tạm nộp.
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Đó chỉ là khoản tạm nộp thôi. Cuối năm quyết toán mới xác định số lãi thực (nếu thiếu thì nộp thêm, nếu thừa thì NNuớc chuyển vào năm sau). Còn lỗ thì khỏi nộp .
 
V

Vu Thi Hoai Nhung

Guest
30/11/05
34
0
0
44
TP.HCM
ketoan4mat nói:
Đó chỉ là khoản tạm nộp thôi. Cuối năm quyết toán mới xác định số lãi thực (nếu thiếu thì nộp thêm, nếu thừa thì NNuớc chuyển vào năm sau). Còn lỗ thì khỏi nộp .

cty mình đang lam tở khai thuế TNDN mình dang thắc mắc la có hàng " chi phí SX,KD hàng hoá dịch vụ " mình diền vào hàng này là tổng cp 632, còn mình không thấy hàng chi phí 642,641, vậy mình điền chi phí này vào hàng nào. mình tháy có hàng " chi phí khác " hay la mình điền tổng cp 642, 641 vào đó thì khi DT-CP nó mới đúng như mình QT . Bạn chỉ giúp mình nha vì mình mới làm lần đầu . BẢng này "dự kiến thu nhập "
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA