Tình hình là tớ vừa phỏng vấn Tech vị trí chuyên viên khách hàng. Vì đây là phỏng vấn sơ bộ nên chẳng hỏi gì nhiều lắm, chỉ toàn hỏi về kinh nghiệm và các hoạt động của mình đã ghi trong thông tin ứng viên thôi, kinh nghiệm của tớ là hỏi một câu thì mình trả lời 5, 6 câu và cười thật nhiều:004:. Ngoài ra còn một số câu ngẫu nhiên như em có apply vào ngân hàng nào khác không, em có thích làm ở vị trí XYZ không...Có một điều là tớ nghe các bậc tiền bối nói thì làm ở Tech chịu áp lực doanh số lắm, không đủ chỉ tiêu thì out, lương cũng theo chỉ tiêu mà tính, mất hết cả hứng thú:057: