Chi phí nhân công thuê ngoài. help me...

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi hongvan85, 15 Tháng ba 2008.

1,534 lượt xem

  1. hongvan85

    hongvan85 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cty em ký hợp đồng dịch vụ lắp đặt máy trạm, thuê nhân công ở ngoài. Hợp đồng này kéo dài từ T9/2007 đến T1/2008, và có giá trị lớn. Em ko biết phải hạch toán chi phí tiền công này như thế nào vào năm 2007 và T1/2008? Em có được phân bổ tiền lương nhân công này ko? nếu phân bổ thì như thế nào? Mong các anh chị giải đáp giùm em. Em đang cần gấp lắm. Cảm ơn nhiều ạ.
     
    #1
  2. hongvan85

    hongvan85 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không ai giúp em ư? hic hic...
     
    #2
  3. itamateurvn

    itamateurvn Thành viên không tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Mường Tè
    Bạn nói rõ hơn đi, máy đó là máy gì, lắp mới hay lắp đặt lại. Lắp máy nhằm mục đích gì?
     
    #3
  4. tranxuanthien

    tranxuanthien Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tam Ky
    Theo tôi nghĩ bạn tính chi phí nhân công này vào trong công trình lắp máy đó giống như một công trình xây lắp kéo dài qua nhiều năm của DN xây lắp thôi. Còn từ "phân bổ" không rõ bạn muốn đền cập đến phân bổ gì.
     
    #4

Chia sẻ trang này