N
Em đang gặp một vấn đề rắc rối mong được mọi người giúp.
Năm 2007 bên em có kinh phí đón đoàn vào và hội thảo. Nhưng do hội thảo này bị lui lại đến đầu năm 2008, nên cuối năm 2007 bên em đã xin tạm ứng số này để đầu năm 2008 chi. Bây giờ bọn e đã tổ c hức xong, làm thủ tục thanh toán tạm ứng. Em muốn hỏi là phiếu chi thì e sẽ phải viết của năm nào??? 2007 hay 2008.
Năm 2007 bên em có kinh phí đón đoàn vào và hội thảo. Nhưng do hội thảo này bị lui lại đến đầu năm 2008, nên cuối năm 2007 bên em đã xin tạm ứng số này để đầu năm 2008 chi. Bây giờ bọn e đã tổ c hức xong, làm thủ tục thanh toán tạm ứng. Em muốn hỏi là phiếu chi thì e sẽ phải viết của năm nào??? 2007 hay 2008.

