Vấn đề về viết biên lai và chứng từ khấu trừ thuế

Thảo luận trong 'Thuế TNCN' bắt đầu bởi junnie288108, 17 Tháng ba 2008.

1,123 lượt xem

  1. junnie288108

    junnie288108 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Chào anh chị trong diễn đàn

    Em có 1 rắc rối liên quan đến 2 mẫu CTT54 và CTT 10B.Em được biết biên lai được dùng để viết cho những trường hợp phải nộp thuế hàng tháng ,còn chứng từ khấu trừ cũng vậy.Đến ngày 8 tháng 1 em mới mua biên lai( trước đó công ty có tính thuế ,khấu trừ trong lương nhân viên ,nhưng lại không mua biên lai gì cả). Đến nay em đang viết biên lai cho các cá nhân vãng lai trong năm 2007( tức là từng làm việc ở công ty em và đã chuyển.),Còn trường hợp số liệu của nhân viên hiện vẫn làm ở công ty thì liệu viết biên lai như vậy( biên lai được mua vào tháng 1 năm 2008) có hợp lý không ạ.Em rất mong mọi người giúp đỡ.
     
    #1
  2. lelinhlan

    lelinhlan Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Em viết biên lai bổ xung từng tháng cho từng người lao động. Ngày viết phải sau ngày mua hoá đơn rồi nộp thuế TNCN bổ xung. Khi quyết toán thì tập hợp tất cả quyết toán vào cuối năm nay.
     
    #2

Chia sẻ trang này