J
Chào anh chị trong diễn đàn
Em có 1 rắc rối liên quan đến 2 mẫu CTT54 và CTT 10B.Em được biết biên lai được dùng để viết cho những trường hợp phải nộp thuế hàng tháng ,còn chứng từ khấu trừ cũng vậy.Đến ngày 8 tháng 1 em mới mua biên lai( trước đó công ty có tính thuế ,khấu trừ trong lương nhân viên ,nhưng lại không mua biên lai gì cả). Đến nay em đang viết biên lai cho các cá nhân vãng lai trong năm 2007( tức là từng làm việc ở công ty em và đã chuyển.),Còn trường hợp số liệu của nhân viên hiện vẫn làm ở công ty thì liệu viết biên lai như vậy( biên lai được mua vào tháng 1 năm 2008) có hợp lý không ạ.Em rất mong mọi người giúp đỡ.
Em có 1 rắc rối liên quan đến 2 mẫu CTT54 và CTT 10B.Em được biết biên lai được dùng để viết cho những trường hợp phải nộp thuế hàng tháng ,còn chứng từ khấu trừ cũng vậy.Đến ngày 8 tháng 1 em mới mua biên lai( trước đó công ty có tính thuế ,khấu trừ trong lương nhân viên ,nhưng lại không mua biên lai gì cả). Đến nay em đang viết biên lai cho các cá nhân vãng lai trong năm 2007( tức là từng làm việc ở công ty em và đã chuyển.),Còn trường hợp số liệu của nhân viên hiện vẫn làm ở công ty thì liệu viết biên lai như vậy( biên lai được mua vào tháng 1 năm 2008) có hợp lý không ạ.Em rất mong mọi người giúp đỡ.