BHXH cho CBCNV làm việc ghép

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi 1airlee, 20 Tháng ba 2008.

1,829 lượt xem

  1. 1airlee

    1airlee Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    Chào các Anh Chị.
    Tôi có vấn đề này muốn trao đổi, học hỏi như sau :
    Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn. Vì vậy có lực lượng cán bộ làm việc nhiều hơn 01 công ty. Cụ thể : khoảng 15 CBCNV hiện đang làm việc tại Dn Nhà nước; Nhưng do có trình độ nghiệp vụ cao, Công ty chúng tôi đã thuê họ làm việc. Như vậy, Công ty tôi có thể ký hợp đồng lao động vơi họ với mức lương cố định ( bao gồm cả BHXH, BHYT..) và chi phí lương này được hạch toán và CPSX kinh doanh của Công ty không ?
    Mong nhận được sự góp ý, giúp đỡ. (Có thể gửi thẳng đến : airleerbg@yahoo.com)
    Cảm ơn các Anh, Chị nhiều.
     
    #1
  2. 1airlee

    1airlee Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    Giup với

    Sao Không Anh, Chị nào góp ý vậy ta ?
     
    #2
  3. huongngt07

    huongngt07 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Thừa Thiên Huế
    Tất nhiên là công ty bạn không cần đóng BHXH, BHYT cho họ. Chỉ cần phôtô sổ bảo hiểm của học kẹp vào là được. Tất cả các chi phí này được hạch toán vào chi phí hợp lý của công ty bạn.
     
    #3
  4. 1airlee

    1airlee Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    Cam On

    Cảm ơn Bạn Huongngt07 nhiều. Cho tôi xin văn bản liên quan (nếu được) được không Bạn ?
    Cảm ơn Bạn trước.
     
    #4

Chia sẻ trang này