BHXH cho CBCNV làm việc ghép

  • Thread starter 1airlee
  • Ngày gửi
1

1airlee

Guest
9/12/07
9
0
1
55
tphcm
Chào các Anh Chị.
Tôi có vấn đề này muốn trao đổi, học hỏi như sau :
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn. Vì vậy có lực lượng cán bộ làm việc nhiều hơn 01 công ty. Cụ thể : khoảng 15 CBCNV hiện đang làm việc tại Dn Nhà nước; Nhưng do có trình độ nghiệp vụ cao, Công ty chúng tôi đã thuê họ làm việc. Như vậy, Công ty tôi có thể ký hợp đồng lao động vơi họ với mức lương cố định ( bao gồm cả BHXH, BHYT..) và chi phí lương này được hạch toán và CPSX kinh doanh của Công ty không ?
Mong nhận được sự góp ý, giúp đỡ. (Có thể gửi thẳng đến : airleerbg@yahoo.com)
Cảm ơn các Anh, Chị nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
1

1airlee

Guest
9/12/07
9
0
1
55
tphcm
Giup với

Sao Không Anh, Chị nào góp ý vậy ta ?
 
H

huongngt07

Trung cấp
23/10/07
107
1
0
Thừa Thiên Huế
Tất nhiên là công ty bạn không cần đóng BHXH, BHYT cho họ. Chỉ cần phôtô sổ bảo hiểm của học kẹp vào là được. Tất cả các chi phí này được hạch toán vào chi phí hợp lý của công ty bạn.
 
1

1airlee

Guest
9/12/07
9
0
1
55
tphcm
Cam On

Cảm ơn Bạn Huongngt07 nhiều. Cho tôi xin văn bản liên quan (nếu được) được không Bạn ?
Cảm ơn Bạn trước.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA