Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị thành lập câu lạc bộ kế toán trưởng

  • Thread starter Khuatquangthin
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
To TranVanHung: Câu lạc bộ Kế toán Trưởng cần có hoạt động nghiêm chỉnh, do vậy người tham gia cần có hồ sơ đăng ký chính thức với đầy đủ thông tin cá nhân, TranVanHung tạm thời quản trị Box này xin vui lòng lưu ý yêu cầu thành viên đăng ký thông tin trước khi cấp password tham gia.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
To HyperVN !

Hiện tại đã có 1 số thành viên có thể xem như sẽ là nòng cốt cho CLB này rồi. Tuy vậy phần đăng ký chưa thực hiện được tuy đã có thiết kế mẫu, phần nội quy câu lạc bộ cũng vậy đang trong quá trình soạn thảo.
Thời gian đầu mình sẽ cấp password cho các thành viên chính để hoàn thiện những công việc trên sau đó mới tiến hành cho đăng ký thành viên CLB cho các member khác và lúc đó mới cấp password.

Gởi chị nhungpt59, anh ketoangiachat, khuatqthin: Mong các anh chị giúp đỡ để hoàn thiện nội quy của CLB trong thời gian sớm nhất nhé.
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
OK, tạm thời phân công thế này:
1. Tranvanhung + MINA chủ trì trong công tác tổ chức, hậu cần, quản trị box... nói chung là các công tác tiền khởi nghĩa, kể cả ứng chi phí???? Cho cả Hội, kiêm nhiệm khu vực phía Nam. tranvanhung chỉ chuyên tâm vào việc đăng ký thành viên, bảo mật thông tin. Yêu cầu bảo mật tối đa thông tin cá nhân, nhưng cũng đảm bảo tin cậy để xác định thông tin đăng ký.
2. Anh Khuatqthin + Các bạn xung quanh trong nhóm lập giúp tôi 01 bản điều lệ hoạt động: Nguyên tắc hoạt động, tên gọi ....nhờ bà con cô bác đóng góp thêm
3. Chi nhungpt59 chủ trì làm adm khu vực phía bắc, lo hậu cần đồng thời làm giúp một bản tiêu chí, tôn chỉ mục đích phương châm và kế hoạch hành động .....cho năm 2005. Đề nghị bác sunf xắn tay áo vào giúp cho. Các bác ngoài ấy nhiều ý tưởng cực hay.

Lão già này tình nguyện chỉ đạo chung cho cũng như thẩm định các dự thảo của các nhóm.

Có ai có ý kiến gì không????
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Chan thanh cam on su giup do cua cac ban :
Nhu vay la chung ta da thanh lap duoc Cau lac bo Ke toan truong (Xin loi khong biet tai sao hom nay khong go duoc dau)

Nhu vay Theo nhu anh Ketoangiachat (Anh Hoa) chung ta se tien hanh mot cuoc offline vao mot ngay som nhat co the.
Vi da giao cho Tran Van Hung (Anh Ketoangiachat ten Hung nay tre mang a) nen viec offline se do Tran van Hung quyet dinh ma moi nguoi phia di (Ketoangiachat, mina,va Khuatqthin se cung tham gia

Vay nha cac ban
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
To tranvanhung: Phân công như vậy được không, hay hùng còn thời gian thì đảm nhiệm thêm công việc thường trực nhé
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Anh Hoà ơi, có lẽ là nên chia việc ra thôi chứ dồn hết cho em thì sợ không hay đâu vì có thể sẽ có lúc em bận nên sợ không làm tròn trách nhiệm được. Em sẽ đảm nhiệm phần admin của box thôi còn các công việc khác thì anh em mình nên tổ chức offline để bàn lại nhé.
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
to ketoangiachat: Thế này thì hơi gay nhỉ vì ở miền bắc hình như có mình tôi gánh vác. Trong miên nam các bạn đông vui ghê. Tôi tuy rất bận nhưng sẽ cố găng xem qua quy chế của chúng ta thế nào. Tôi vừa mới nhận được thư của VNgeek nói về viêc thành lập hội của chúng ta. Các bạn có suy nghĩ gì về vấn đề mà VNgeek đề cập đến? Chúng ta sẽ cùng trao đổi vấn đề này kỹ hơn nhé.
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Gửi Chị NHung

Thìn đã gửi nội quy đang soạn thảo rồi . Chi checkmail thu xem.
Hiện Em đang phải đi công tác tận Phan Thiết Bình thuận đến thứ 7 mới về lại Sài gòn

Em sẽ liên lạc với chi ngay khi em về lại Sài gòn
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
To chị Nhung !

Em đã gởi bản dự thảo cho chị và một số anh chị khác rồi. Chị ráng xem lại giùm em nhé.
Mặt trận ngoài bắc thì chị có thể rủ thêm chị ketoan@ đấy.

Về vấn đề mà anh Tâm nói em nghĩ cũng không có gì đâu vì đây chỉ đơn thuần là 1 CLB của webketoan thôi chứ không phải là một hội kế toán đâu nên mình không cần phải đăng ký chị ạ. Tuy vậy mình cũng nên hỏi lại vấn đề này xem sao, nếu có gì trục trặc thì chị em mình sẽ tính tiếp.
 
tonbatuong

tonbatuong

Trung cấp
10/10/03
70
0
8
An giang
Minh cung la KTT cua 1 Cty TNHH o Angiang, cung cap cho 1 Pass de minh gia nhap CLb nhe!
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Mấy ngày hôm nay đi công tác hôm nay mới về lại TP. thấy mọi người bàn về việc này rôm rả quá không biết trong miền Nam các KTT đã họp chưa?
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Mình thấy rằng nếu tổ chức những CLB như thế thì hãy làm sao cho mọi người trong CLB gắn bó với nhau thực sự. Khi tổ chức chúng ta cũng cân nhắc 2 vấn đề
+ Đối nội bộ WKT: Đừng tạo trên WKT nhiều "ốc đảo" có thể dẫn đến chia rẻ mất đòan kết.
+ Đối với bên ngoài: Việc lập hội hay tổ chức nhóm tập thể là việc hết sức nhạy cảm. WKT về nguyên tắc cũng phải nói là của cá nhân lập, nếu là do tổ chức, doanh nghiệp lập thì phải xin phép. Vì thế mình không đồng ý lưu hành những tài liệu dạng như nội quy, điều lệ, ... trong đó có đề cập đến Ban quản trị WKT.
 
H

hong hot

Cao cấp
Giống như mốt các nhà máy xi măng và mía đường vậy, sau này có khi còn có cả wkt thịt chó, wkt tứ sắc, me chua... mọc lên như nấm ấy chứ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA