Trái phiếu Chính phủ Việt Nam

  • Thread starter Jonicute
  • Ngày gửi
Jonicute

Jonicute

Guest
21/3/08
495
1
0
Hanoi
Bác Joni có cách post mấy cái hình lên hay vậy! Chỉ tớ với.
Hình như bác trùm về IT lắm thì phải!

Ý! Boyfriend làm IT nhưng ko giúp đc gì nên tự mày mò! Chắc bạn ko chơi blog đúng ko? Chứ nếu xì-tin chơi blog tí thì mấy cái này biết liền! Mình làm như sau, hướng dẫn bạn cụ thể luôn nhé!:deal:

Step1: vào đây đăng ký 1 cái tài khoản miễn phí

Step2: sau khi có tài khoản rồi thì Log-in, chọn phần Upload Image & Video rồi click vào Choose files (sau đó dĩ nhiên phải tìm file ảnh mình cần upload để mà upload)

choosefile.png


Step3: Click vào Save and Continues, sau đó ở dưới trang web sẽ hiện ra ảnh đã post, bạn click chuột vào ảnh đó cho nó view lớn ra, sau đó để chuột trong vùng ảnh view --> click phải chuột, chọn Copy image location

2-6.png


Step4: Trong cửa sổ soạn tin của WKT, click vào biểu tượng Insert Imgage (ô đỏ đánh dấu trong hình vẽ sau), sau đó paste đoạn địa chỉ vừa Copy Image Location vào. Ok xong!

3-7.png


Chú ý: cách tạo file ảnh của mình để up. Mình hay dùng nút PrintScreen để chụp luôn cái gì cần view, sau đó paste vào công cụ Paint (Start/Program/Accessories/Paint), chỉnh sửa trong đó sau đó save as dạng file ảnh .PNG (.PNT nét hơn và ảnh ko bị vỡ như các file JPEG hoặc GIF....)
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA