B
Cho mình hỏi:
Ngày 21/3 công ty mình được cấp mã số thuế. Trước đó ngày 12/3 cty mình có chi tiền và đã lập phiếu chi cho nhân viên mua hàng. Đến ngày 21/3 có mã số thuế nhân viên mình mới lấy hoá đơn đó về. Vậy phiếu chi ngày 12/3 đó kèm chung với hoá đơn ngày 21/3 có được ko? Và hạch toán ra sao vậy?
Cho mình hỏi thêm, những phiếu thu (góp vốn vào cty) và phiếu chi trước ngày cấp mã số thuế có hợp lệ để hạch toán ko mấy bạn?
Ngày 21/3 công ty mình được cấp mã số thuế. Trước đó ngày 12/3 cty mình có chi tiền và đã lập phiếu chi cho nhân viên mua hàng. Đến ngày 21/3 có mã số thuế nhân viên mình mới lấy hoá đơn đó về. Vậy phiếu chi ngày 12/3 đó kèm chung với hoá đơn ngày 21/3 có được ko? Và hạch toán ra sao vậy?
Cho mình hỏi thêm, những phiếu thu (góp vốn vào cty) và phiếu chi trước ngày cấp mã số thuế có hợp lệ để hạch toán ko mấy bạn?