Hoá đơn đầu vào!

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi brooch, 10 Tháng tư 2008.

1,228 lượt xem

  1. brooch

    brooch Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP HCM
    Cho mình hỏi:
    Ngày 21/3 công ty mình được cấp mã số thuế. Trước đó ngày 12/3 cty mình có chi tiền và đã lập phiếu chi cho nhân viên mua hàng. Đến ngày 21/3 có mã số thuế nhân viên mình mới lấy hoá đơn đó về. Vậy phiếu chi ngày 12/3 đó kèm chung với hoá đơn ngày 21/3 có được ko? Và hạch toán ra sao vậy?
    Cho mình hỏi thêm, những phiếu thu (góp vốn vào cty) và phiếu chi trước ngày cấp mã số thuế có hợp lệ để hạch toán ko mấy bạn?
     
    #1
  2. NguyễnMinhThư

    NguyễnMinhThư Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HÀNỘI
    Toàn bộ chi phí đó gọi là chi phí trước hoạt động và vẫn được hạch toán bình thường.Chi phí trước hoạt động sẽ hạch toán vào 142.2 và phân bổ dần.
     
    #2

Chia sẻ trang này