Hoá đơn đầu vào!

  • Thread starter brooch
  • Ngày gửi
B

brooch

Guest
17/3/07
165
0
0
TP HCM
Cho mình hỏi:
Ngày 21/3 công ty mình được cấp mã số thuế. Trước đó ngày 12/3 cty mình có chi tiền và đã lập phiếu chi cho nhân viên mua hàng. Đến ngày 21/3 có mã số thuế nhân viên mình mới lấy hoá đơn đó về. Vậy phiếu chi ngày 12/3 đó kèm chung với hoá đơn ngày 21/3 có được ko? Và hạch toán ra sao vậy?
Cho mình hỏi thêm, những phiếu thu (góp vốn vào cty) và phiếu chi trước ngày cấp mã số thuế có hợp lệ để hạch toán ko mấy bạn?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NguyễnMinhThư

Guest
3/11/06
12
0
0
HÀNỘI
Toàn bộ chi phí đó gọi là chi phí trước hoạt động và vẫn được hạch toán bình thường.Chi phí trước hoạt động sẽ hạch toán vào 142.2 và phân bổ dần.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA