Hoá đơn Thông Thường Có Phải Kê Khai

  • Thread starter tamhuynh
  • Ngày gửi
T

tamhuynh

Thành viên sơ cấp
19/1/06
200
0
0
40
ho chi minh
#1
Trước đây các hoá đơn thông thường đầu vào mình kê khai trên bảng kê 05, sau đó cộng với tổng chi phí của hoá đơn VAT trên bảng kê 03 rồi đưa lên tờ khai mục:hàng hóa dịch vụ mua vào trong kỳ.

Mình nghe nói, khi lập bảng kê theo phần mềm kê khai mới thì không cần đưa các hoá đơn này vào .Trên tờ khai cũng không cần cộng vào chi phí của các hoá đơn thông thường .Mình chỉ theo dõi riêng trên sổ sách thôi

Cho mình hỏi là có văn bản nào hướng dẫn như vậy không hay chỉ nghe các bác thuế bảo làm như vậy?

Cám ơn các bạn
 
T

thuydiem1986

Thành viên sơ cấp
#2
Bạn xem và đọc trong thông tư 60 đi. Vấn đề này có nói trong đó đấy. Mà nè, ở cục thuế và chi cục thuế hướng dẫn mình làm vậy thì mình cứ làm như vậy đi
 
kunkun

kunkun

(_ __')
18/9/07
468
0
16
Hồ Chí Minh
#3
theo TT60 thì không bắt buộc kê khai hóa đơn thông thường vào nữa.
nhưng có nhiều chi cục kê vào cũng chẳng sao cả, chỉ là để cho mình dễ quản lý chi phí thôi chứ cũng chẳng ảnh hường gì tới số thuế...
 
C

csv

Thành viên sơ cấp
16/4/08
6
0
0
Hà nội
#4
Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Trong phần mềm khai thuế mơi 1.3.0.1 có phần báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không?
 
U

utnhat

Thành viên sơ cấp
25/2/08
24
0
0
40
TP.HOCHIMINH
#5
Trong phần mềm khai thuế mơi 1.3.0.1 có phần báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không?
Ah mình cũng không tìm thấy nên phải làm trên Excel mà tháng vừa rồi nộp thuế thấy chẳng ai nói gì, chắc là được.
Ai biết chỉ dùm đi.
 

Thành viên trực tuyến

  • nguyen ngoc lam1997
  • thuongdan
  • Tin@1
  • bebebe123
  • Loanuk
  • huygia88
  • daongocnam0603
  • Lida Thiên
  • tuyet0504
  • xediengiatot
  • Tony_Trần
  • boss_sgu

Xem nhiều