Hoá đơn Thông Thường Có Phải Kê Khai

Thảo luận trong 'Thuế GTGT' bắt đầu bởi tamhuynh, 12 Tháng tư 2008.

1,968 lượt xem

  1. tamhuynh

    tamhuynh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Trước đây các hoá đơn thông thường đầu vào mình kê khai trên bảng kê 05, sau đó cộng với tổng chi phí của hoá đơn VAT trên bảng kê 03 rồi đưa lên tờ khai mục:hàng hóa dịch vụ mua vào trong kỳ.

    Mình nghe nói, khi lập bảng kê theo phần mềm kê khai mới thì không cần đưa các hoá đơn này vào .Trên tờ khai cũng không cần cộng vào chi phí của các hoá đơn thông thường .Mình chỉ theo dõi riêng trên sổ sách thôi

    Cho mình hỏi là có văn bản nào hướng dẫn như vậy không hay chỉ nghe các bác thuế bảo làm như vậy?

    Cám ơn các bạn
     
    #1
  2. thuydiem1986

    thuydiem1986 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    739 lũy bán bích .tân phú
    Bạn xem và đọc trong thông tư 60 đi. Vấn đề này có nói trong đó đấy. Mà nè, ở cục thuế và chi cục thuế hướng dẫn mình làm vậy thì mình cứ làm như vậy đi
     
    #2
  3. kunkun

    kunkun (_ __')

    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    theo TT60 thì không bắt buộc kê khai hóa đơn thông thường vào nữa.
    nhưng có nhiều chi cục kê vào cũng chẳng sao cả, chỉ là để cho mình dễ quản lý chi phí thôi chứ cũng chẳng ảnh hường gì tới số thuế...
     
    #3
  4. csv

    csv Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

    Trong phần mềm khai thuế mơi 1.3.0.1 có phần báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn không?
     
    #4
  5. utnhat

    utnhat Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HOCHIMINH
    Ah mình cũng không tìm thấy nên phải làm trên Excel mà tháng vừa rồi nộp thuế thấy chẳng ai nói gì, chắc là được.
    Ai biết chỉ dùm đi.
     
    #5
  6. kunkun

    kunkun (_ __')

    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ko có đâu bạn, phải làm bằng excell thui.! làm theo mẫu cũ đó mà.
     
    #6
  7. longht

    longht Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thông tư mới ghi rõ đâu cần kê khai đâu bạn. Nhưng dư đâu có sao, ít nhiều thì bạn dễ quản lý thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này