T
Trước đây các hoá đơn thông thường đầu vào mình kê khai trên bảng kê 05, sau đó cộng với tổng chi phí của hoá đơn VAT trên bảng kê 03 rồi đưa lên tờ khai mục:hàng hóa dịch vụ mua vào trong kỳ.
Mình nghe nói, khi lập bảng kê theo phần mềm kê khai mới thì không cần đưa các hoá đơn này vào .Trên tờ khai cũng không cần cộng vào chi phí của các hoá đơn thông thường .Mình chỉ theo dõi riêng trên sổ sách thôi
Cho mình hỏi là có văn bản nào hướng dẫn như vậy không hay chỉ nghe các bác thuế bảo làm như vậy?
Cám ơn các bạn
Mình nghe nói, khi lập bảng kê theo phần mềm kê khai mới thì không cần đưa các hoá đơn này vào .Trên tờ khai cũng không cần cộng vào chi phí của các hoá đơn thông thường .Mình chỉ theo dõi riêng trên sổ sách thôi
Cho mình hỏi là có văn bản nào hướng dẫn như vậy không hay chỉ nghe các bác thuế bảo làm như vậy?
Cám ơn các bạn