chào các bạn
Mình đã lập công ty rồi, mình muốn mở thêm văn phòng giao dich ( không phải đóng thuế môn bài, không nộp thuế,,,,)
mình muốn hỏi các bạn Điều kiên để cơ quan thuế chấp nhận là VĂN PHÒNG GIAO DICH...là thế nào
Rất cảm ơn:two:
Để thành lập Văn phòng giao dịch (còn gọi là văn phòng đại diện), bạn tiến hành đăng ký hoạt động cho văn phòng tại Phòng đăng ký kinh doanh (Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt văn phòng). Sau đó, bạn báo cáo với cơ quan thuế.
Thủ tục mở văn phòng giao dịch - Nguyễn Tuyết Minh - 27/04/2007
Công ty của tôi là công ty cổ phần, trụ sở của công ty tại quận Tây hồ. Để tiện cho việc giao dịch dễ dàng, chúng tôi muốn mở một văn phòng giao dịch tại địa điểm mặt phố thuộc quận khác trên địa bàn Hà Nội . Vậy chúng tôi phải làm những thủ tục gì để mở văn phòng giao dịch? Một công ty tư vấn luật có giải thích cho chúng tôi là chúng tôi bắt buộc phải mở văn phòng đại diện, như vậy có đúng không?
Rất mong sự trả lời sớm và vô cùng cám ơn sự hỗ trợ của Quý Sở
Trân trọng,
Nguyễn Tuyết Minh
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ HÀ NỘI TRẢ LỜI
27/04/2007 - Kính gửi Chị Nguyễn Tuyết Minh!
Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, cơ quan Đăng ký kinh doanh có trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho Chi nhánh, Văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Không có quy định nào về việc cấp Giấy chứng nhận họat động cho văn phòng giao dịch của doanh nghiệp.
Xin thông báo để Chị biết.
Văn phòng Giao dịch khác với văn phòng đại diện
bạn có thể tham khảo câu hỏi sau:
Nguồn: www.hapi.gov.vn