Các khoản phụ cấp

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi titcoi05, 19 Tháng tư 2008.

2,006 lượt xem

  1. titcoi05

    titcoi05 Còi nhất hội

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cty mình vừa rồi có nhờ 01 chị bên thuế xem hộ sổ sách kế toán. Sau khi xem bảng lương C ý nói rằng phải loại các khoản phụ cấp như: đi lại, trách nhiệm phải gạt ra vì k hợp lý vì ko phải nhân viên nào cũng được các khoản PC này. Mình cảm thấy mình làm ko sai, còn các bạn cho mình ý kiến nhé.
     
    #1
  2. songdaiduong

    songdaiduong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HẢI PHÒNG
    bạn phải tính các khoản phụ cấp hợp lý theo đúng quy định hiện hành. tuỳ theo tỷ lệ của từng loại phụ cấp
     
    #2
  3. titcoi05

    titcoi05 Còi nhất hội

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình thì các khoản PC này rất hợp lý vì dù ai ở cương vị nào trưởng phòng hay nhân viên đều phải có trách nhiệm với cviệc của mình, và khi Cty ko có PC xăng xe thì khoản trợ cấp đi lại này để hỗ trợ cho CNV Cty này cũng là hợp lý chứ nhỉ?
     
    #3
  4. titcoi05

    titcoi05 Còi nhất hội

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    PC trách nhiệm mình chỉ để 200.000/1người, PC đi lại mình để: 150.000/người
     
    #4
  5. khanh hoai

    khanh hoai Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đống Đa - HN
     
    #5
  6. ATM919

    ATM919 ♥♥♥ ATC ♥♥♥

    Bài viết:
    2,486
    Đã được thích:
    53
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    + thứ nhất bạn coi lại trong HĐ LĐ có ghi rõ các khoản phụ cấp trên hay không?
    + Thứ 2 bạn coi trong thỏa ước lao động tập thể.
    + Thứ 3 bạn tham khảo các khoản phụ cấp trên có vượt quá mức quy định theo thông tư 23/2007/TT-BTC, và phần chi phụ cấp cho người lao động theo thông tư 134/2007/TT-BTC nhé!

    Thân chào bạn!
     
    #6

Chia sẻ trang này