Mỗi tuần một chuyên đề

Có nên thành lập góc thông tin văn bản PL ?

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Chào tất cả các thành viên wkt !

Hiện tại thì chúng ta chưa có được "góc thông tin văn bản pháp luật" nên xin hỏi mọi người là chúng ta có cần thành lập thêm góc này không. Hiện tại wkt mới chỉ có góc " ứng dụng pháp luật thuế thôi". Nếu các bạn đồng ý thì xin cho ý kiến của mình. Dự định sẽ có 2 cách thực hiện.

1. Thông tin văn bản pháp luật bằng bản tin và post tất cả các văn bản đó vào thư viện wkt

2. Chỉ thông tin bằng bản tin và đăng nội dung chính của các văn bản luật sau đó sẽ gởi văn bản bằng email cho các thành viên (nếu các bạn có yêu cầu).

Mong mọi người cho ý kiến nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Tôi đồng ý cả hai tay. Trước đó tôi cũng có đề nghị lập box riêng về cung cấp văn bản pháp luật nhưng hic.... chả ai thèm quan tâm. Buồn quá ...
 
H

hai2901

Guest
21/8/04
5
0
0
hanoi
góc thông tin văn bản pháp luật la rat can thiet.cag som cang tot
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Em đang rất rất thiếu thông tin về các văn bản pháp luật đây, mà tìm ở những trang web khác thì lâu và không phân loại ngay được.
Nhiệt liệt hoan nghênh thành lập góc văn bản này.
 
H

hoanophi

Guest
mình xin hoan ngênh sáng kiến lập" Góc thông tin văn bản pháp luật". mình nghĩ là nên Thông tin văn bản pháp luật bằng bản tin và post tất cả các văn bản đó vào thư viện wkt, ai có nhu cầu tìm các loại văn bản nào thì có thể tự tra cứu sẽ tiết kiệm thời gian và chủ động hơn.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Mina thì thấy trong forum của mình đã có thông tin văn bản pháp luật rồi thì mình có thể đưa chuyên mục của Hùng vào trong đó luôn cũng được. Tại hiện nay đã có một số thành viên than phiền với Mina là trong WKT hiện này WKT có quá nhiều chuyên mục nhỏ quá làm người ta rất khó nhìn quá . Mong các Mod quan tâm lại vấn đề này.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Ui, Mina ơi đề tài này đã hết thảo luận rồi vì Hùng đã đưa box "Thông tin văn bản pháp luật" lên forum rồi mà.

http://210.10.49.100/webketoan/forum/forumdisplay.php?f=63

Các bạn cũng thấy đấy, nhu cầu cần tìm hiểu, tra cứu về các VBPL liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế...là 1 nhu cầu rất thiết yếu của người làm kế toán. Thực tế sau 2 tuần post box "Thông tin văn bản pháp luật" lên diễn đàn thì số lượng người đọc bài cũng rất nhiều. Mục đích của box này là chỉ nêu lên số VBPL, cơ quan ban hành, ngày ban hành & nội dung chính của văn bản mà thôi. Nếu mem nào có nhu cầu được cung cấp các văn bản đó thì phải post lên lúc đó Hùng mới cung cấp chứ không post hết lên diễn đàn nội dung của tất cả các văn bản đó nhằm giảm bớt dung lượng của diễn đàn.
 
H

hong hot

Cao cấp
Tôi thấy cứ như cách tổ chức chuyên mục như cũ là hay, như cách mới này quá rắc rối, nhiều khi mình không thấy ngay những gì mình cần thấy trong khi tốc độ mạng ở nhiều nơi thì thấp.

Hậu quả tôi thấy trước mắt là có nhiều bài trùng lặp về nội dung, có khi phải xem xét lại chứ như thế này quả thật lắm lúc tôi vào web mà cũng thấy ngại ra phết.
 
D

dongphuongtg

Guest
28/10/04
28
0
0
Ha noi
Mình cũng đồng ý với ý kiến của Mina va hong hot. Mình là thành viên mới, thấy WKT rất thú vị nhưng cũng khá rắc rối. Mình phải mất mấy hôm mới tạm gọi là hiểu chút chút về WKT. Vì mình ko có điều kiện truy cập thường xuyen và liên tục được. Mình chỉ thích đơn giản đi một chút sao cho hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Các bạn nghĩ sao?
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
[QUOTE 1. Thông tin văn bản pháp luật bằng bản tin và post tất cả các văn bản đó vào thư viện wkt........
Mục đích của box này là chỉ nêu lên số VBPL, cơ quan ban hành, ngày ban hành & nội dung chính của văb bản mà thôi...... QUOTE]
Mình củng tán thành ý kiến này của tranvanhung!
Mình nhớ ngày xưa webketoan có 1 cái Thư viện, ở đây các văn bản PL mới ban hành đều được BQT upload lên thường xuyên, khi thành viên nào có nhu cầu tìm VB PL về kế toán thì vào đó đều có cả, có thể download về. Như thế sẽ giúp cho thành viên đở tốn thời gian khi phải tìm các văn bản này ở những trang web khác. Híc.. nhưng bây giờ lại không thấy mục Thư viện ấy đâu nữa ...
 
T

thienduongbg

Guest
29/9/04
19
0
1
47
Ha Nam
Minh rat dong tinh voi y kien cua Tranvanhung ve viec lap mot goc thong tin nhu vay. No se co tinh tap trung hon trong viec do tim va loc van ban muon tim. Boi vi hien nay khong phai ban nao cung co the nhan duoc mot van ban moi ban hanh, va biet duoc nguon thong tin ve van de muon tra cuu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA