công ty em là cty TNHH 2 thành viên chuyên ngành quảng cáo, in ấn
tình hình là công ty em sẽ được kiểm tra sau đăng ký kinh doanh vào đầu tháng 5 này, họ nói chuẩn bị những giấy tờ sau:
1/ Giấy chứng nhận DKKD
2/ Giấy phép hoặc giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
3/ Sổ đăng ký thành viên, giấy chứng nhận góp vốn thành viên và thông báo góp vốn
4/ Đăng công bố thông tin về đăng ký kinh doanh
5/ Báo cáo thống kê
6/ Báo cáo thuế (tháng, quý, năm)
7/ Hợp đồng lao động, khai báo sử dụng lao động, nội quy lao động, quyết định thành lập công đoàn
8/ Hồ sơ đóng BHXH, BHYT, Thang bảng lương
9/ Hồ sơ khám sức khỏe của nhân viên trước khi tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
10/ Phương án PCCC
(Hix mỏi tay quá)
em có những thắc mắc và xin giúp đỡ này:
1/ em có rùi
2/ công ty em là quảng cáo nên không cần có giấy này phải không?
3/ Em có sổ đăng ký thành viên rùi nhưng còn cái giấy chứng nhận góp vốn thành viên và thông báo góp vốn là không có. vậy 2 cái đó có cần thiết không? chỉ có sổ thành viên thì họ có chịu ko?
4/ em có rùi
5/ báo cáo thống kê là gì vậy mấy bác? nó gồm những hồ sơ nào vậy? có phải là gồm bộ chứng từ hóa đơn của từng tháng và sổ nhật ký chung ko?
6/ báo cáo thuế là bộ ôồ sơ gồm: báo cáo quyết toán thuế + TK thuế VAT - TNDN ?
7/ Nội quy lao động là tự mình làm có đóng dấu của giám đốc thui có được không hay phải làm công văn nộp lên phòng LDXH duyệt? (nếu có cho em xin cái mẫu nguyên bộ hồ sơ)
8/ vụ thang bảng lương mới, BHXH em đang làm, hix, nghi không kịp wa!!! (mới làm tới đoạn nộp LDLD quận chấp nhận thui!) như vậy có bị phạt không các bác? mình nói bổ sung sau được không?
9/ công ty em chưa có hồ sơ sức khỏe nào cả. giờ nói nhân viên đi khám được không? còn khám định kỳ là sao?
10/ Phương án PCCC là cái gì vậy? có thể cho em mẫu không?
hix mấy bác làm ơn giúp em với!!!!!! em cám ơn rất nhiều!!! cầu cho thoát nạn này!:043::043::043:
tình hình là công ty em sẽ được kiểm tra sau đăng ký kinh doanh vào đầu tháng 5 này, họ nói chuẩn bị những giấy tờ sau:
1/ Giấy chứng nhận DKKD
2/ Giấy phép hoặc giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
3/ Sổ đăng ký thành viên, giấy chứng nhận góp vốn thành viên và thông báo góp vốn
4/ Đăng công bố thông tin về đăng ký kinh doanh
5/ Báo cáo thống kê
6/ Báo cáo thuế (tháng, quý, năm)
7/ Hợp đồng lao động, khai báo sử dụng lao động, nội quy lao động, quyết định thành lập công đoàn
8/ Hồ sơ đóng BHXH, BHYT, Thang bảng lương
9/ Hồ sơ khám sức khỏe của nhân viên trước khi tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
10/ Phương án PCCC
(Hix mỏi tay quá)
em có những thắc mắc và xin giúp đỡ này:
1/ em có rùi
2/ công ty em là quảng cáo nên không cần có giấy này phải không?
3/ Em có sổ đăng ký thành viên rùi nhưng còn cái giấy chứng nhận góp vốn thành viên và thông báo góp vốn là không có. vậy 2 cái đó có cần thiết không? chỉ có sổ thành viên thì họ có chịu ko?
4/ em có rùi
5/ báo cáo thống kê là gì vậy mấy bác? nó gồm những hồ sơ nào vậy? có phải là gồm bộ chứng từ hóa đơn của từng tháng và sổ nhật ký chung ko?
6/ báo cáo thuế là bộ ôồ sơ gồm: báo cáo quyết toán thuế + TK thuế VAT - TNDN ?
7/ Nội quy lao động là tự mình làm có đóng dấu của giám đốc thui có được không hay phải làm công văn nộp lên phòng LDXH duyệt? (nếu có cho em xin cái mẫu nguyên bộ hồ sơ)
8/ vụ thang bảng lương mới, BHXH em đang làm, hix, nghi không kịp wa!!! (mới làm tới đoạn nộp LDLD quận chấp nhận thui!) như vậy có bị phạt không các bác? mình nói bổ sung sau được không?
9/ công ty em chưa có hồ sơ sức khỏe nào cả. giờ nói nhân viên đi khám được không? còn khám định kỳ là sao?
10/ Phương án PCCC là cái gì vậy? có thể cho em mẫu không?
hix mấy bác làm ơn giúp em với!!!!!! em cám ơn rất nhiều!!! cầu cho thoát nạn này!:043::043::043: