Ấn tượng về nhau!

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
:1luvu: Mỗi người trong cuộc sống đều có nhiều nhười bạn mình ấn tượng nhỉ, và khi vào wkt này mọi người chắc hẳn cũng tìm được những người bạn tốt chứ nhỉ.
Hồi mới vào wkt mình rất ấn tượng với anh camto-80 đấy, anh ấy có cái avatar ngộ quá, một con mèo hình như không có cổ thì phải. Hồi đó mình toàn ngồi đọc chuyện cười anh ấy viết,thích thật.Rồi add nick ở YM của anh ấy nữa chứ, hai anh em chat rất vui vẻ. Anh ấy bảo đang phải bán bánh mì và khuyên mình là đi bán bánh bao đi ko thì.....Đến giờ anh ấy đã không phải bán bánh mì nữa rồi chỉ còn lại mình vẫn 1 mình đi bán.
Lúc gặp anh ấy ở buổi họp mặt mới thấy anh ấy là người rất dễ gần, và cũng liến thoắng lắm, nhưng rất vui.
Hết phần 1.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Tôi là một thành viên mới, được người khác giới thiệu tôi đã đăng nhập và thây thực sự là rất hay nhưng có một điều là tôi không quen biết ai và cũng chưa biết về ai cả. Tôi tháy rất bỡ ngỡ, bạn giúp tôi được chứ?
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Được chứ, điều đó chẳng có khó khăn gì, bạn cứ viết bài, trả lời vào những toppic của mọi người, rồi bạn sẽ thấy mình dần hoà nhập mà. Chẳng khó khăn gì đâu.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
aodenabc nói:
Tôi là một thành viên mới, được người khác giới thiệu tôi đã đăng nhập và thây thực sự là rất hay nhưng có một điều là tôi không quen biết ai và cũng chưa biết về ai cả. Tôi tháy rất bỡ ngỡ, bạn giúp tôi được chứ?
Bỡ ngỡ mà đã kịp đăng quảng cáo phần mềm búa xua? Liệu hết bỡ ngỡ thì sao đây?
Đùa chút thôi. Xin chào Ao Den. Welcome to WKT.
 
nang

nang

Guest
nang còn nhớ có một lần anhlaanh không hiểu tức tối nang vụ gì mà cho nick của nang chình ình lên. Báo hại bác camto_80 add dzô với câu chào ngọt ngào "Chào anhlaanh!". Thật hết biết...
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
thú thật khi vào WKT cam_to ấn tượng nhất là Anhchuột vì lúc đầu cứ ngỡ là một anh chàng nào đó - người đã cắt 3 bài thơ của mình vì tội bậy bạ ( ngôn từ quá lộ ) ! nhưng chắc sau này những câu truyện có nội dung như vậy nhiều quá làm Anhchuột không đủ sức ngồi xoá nên đành buông xuôi !
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Phần 2
Nhắc đến nang mình không thể quên được cái tên này, chính em nang đã giới thiệu mình vào wkt đó.Hồi đó chính em ấy đã lấy cho mình một cái nick khá dễ thương anhlaanh, cái nick đã gắn bó với mình khá lâu rồi nhỉ.
Hồi đó mình mới vào còn lơ ngơ lắm, không biết làm sao để kich hoạt cái nick này, lại nhờ em ấy kích hoạt hộ, cám ơn nắng nha.
Chính có nang anhlaanh mới biết được wkt và gắn bó với nó đến tận bây giờ.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Phần 3
Hồi mới vào wkt tôi có ấn tượng với chị kitten honey, chị ấy thật dễ thương các bạn ạ, đọc cái nick là biết liền. Có những lúc tôi buồn lắm, chính chị đã động viên tôi, giúp tôi vượt qua.
Hôm đi offline wkt miền bắc lần thứ 4 lần đầu tiên tiếp xúc với chị ngoài đời, tôi thíc chị rất vui vẻ và nhiệt tình, quả thực tôi đã có người chị tốt các bạn ạ.
Lúc này chị ít vào wkt hơn, vị chọ đang bạn ôn thi cao học mà, em chúc chị thành công!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Phần 4
Khi đã gia nhập wkt được khoảng 2 tháng, tôi rất có ấn tượng với cái avatar của fooly_kid( hình cái búa đập cái đinh đó), trông rất hay.Thế rồi câu chuyện mà 2 anh em bắt đầu trong wkt là về các loại trà và cách pha trà......Hợp nhau quá rồi thân lúc nào chẳng hay.anh fooly_kid thật hiền và tốt bụng, bây giờ anh ấy ít vào wkt vì đang bận thi học kì thì phải.
Chúc anh luôn khoẻ, vui vẻ vag đạt kết quả cao trong kì thi học kì sắp tới.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Ui thế ra các nick anhlaanh của bạn là do cô bé nang đặt àh? Nó có nghĩa gì vậy?
Tui thường hay lộn giữa anhlaanh, anhtoanh, haitohai, anh2anh. Ui nói chung là hình như là nhiều lắm mà tui không biết mình gõ các tên kia có đúng không nữa.
Tiếp tục đi nhé. Khi nào bạn hết ấn tượng thì tới phiên tui
To Nang : lâu quá không nói chuyện với em. Anh nhớ em lắm
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Thế lày là thế lào???

OverAC nói:
To Nang : lâu quá không nói chuyện với em. Anh nhớ em lắm
Ơ hay nhỉ, cậu này nói chuyện lộ liễu nhỉ, nghe nói cậu mới có việc làm àh? Sao rồi? Có việc làm nên mới có... money, tiếp tục vào forum ah?
 
K

kidaudit

Guest
11/9/04
1
0
0
40
sg
wa may you co nhieu ban wa' ta...to thi it ban lam'......chac do to it noi ay ma
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
qua buổi offline lần 4 của WKT miền nam.Quả thật em đã học hỏi được rất nhiều.Và được trò chuyện cùng các anh ,các chị cung4 rất nhiệt tình nữa chứ :1luvu: .bác Sunf vui tính này,anh Nam hài hước này,anh Tâm có vẻ hơi trầm tính nhỉ?anh Thắng củng rất vui vẻ.anh thasaco có nhiều trò chơi làm mọi người cùng cười thú vị,nhất là trò "tôi yêu tôi yêu"đó.Các chị nói chuyện thì có duyên nửa chứ(chị Thuỷ nè,chị Ngọc,chị loan,chi tuyết....).Và còn rất nhiều anh ,chị khác nữa đó.
Nhóm "tài sản vô hình" còn nhớ em ko vậy?(anh Over AC,anh QAA,anh thư khoa,chị Maituan nè)
Nhất định em sẽ nhớ nhất ngày hôm đó đấy.
 
Sửa lần cuối:
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hì hì, chào em, Tuyết Mai, riêng anh bữa đó cũng rất ấn tượng với em đó, có lẽ em cũng sẽ nhận được thêm 1 Guiness nữa về "Người cao nhất bên nữ" đó, làm lúc nào anh mà đứng gần em cũng phải ráng... ráng... nhướng lên cao cao chút để dễ nói chuyện với em đó. hi hi hi.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Phần 5
Cái nick xiangqiang thật ấn tượng hồi mới biết cái nick này anhlaanh cũng không biết đó là bạn mình đâu.nhưng mà nhìn cái avatar là nhận ra bạn của mình ngay.
Mình với xiangqiang đã biết nhau đã 4 năm rồi nên vào wkt vẫn hay viết bài vào mục của nhau, bây giờ anhlaanh và xiangqiang ko gần nhau nữa nhưng mà vẫn gặp nhau trong wkt thương xuyên.Có lẽ xiangqiang là người mà mình gặp nhiều nhất trong số các bạn hồi đậi từ luc chia tay giảng đường nhỉ.
xiangqiang mãi là em cánh cụt không béo nhỉ, mình luôn nhớ bạn.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Phần 6
Người mà tôi đặc biệt ấn tượng là phuong hoang lua.

Một hôm tôi đang lang thang trong wkt thì thấy một cái nick là phuong hoang lua, tôi ấn tượng không bởi cái nick mà mà vì cái bài viết rất thú vị của phuong hoang lua. Sao cái kỉ niệm nhớ nhất thời sinh viên giữa tôi phuong hoang lua lại giống nhau đến thế, cùng thích được đi dạo một mình dưới mưa. Cũng từ cái sở thích giống nhau đó mà tôi phuong hoang lua đã quen nhau.
Tối 11/9, cái buổi tối đáng nhớ, buổi tối mà lần đầu tiên tôi biết mặt phuong hoang lua. Hôm đó tại mua thu vang: tôi , fooly_kid, phuong hoang lua, xiang qiang. Sau khi chúng tôi ngồi sâu xong khoảng gần 100 chiếc huy chương mà hôm sau dùng để chơi trò chơi của buổi offline lần 4 MB đó. Mấy người kia gọi tôi lại, đưa cho tôi 1 cái hộp bảo tôi mở ra.Thật quá bất ngờ, một cái bánh ga tô kem có dòng chữ :" happy birthday anhlaanh".
Đó là một cuộc gặp gỡ thú vị và đáng nhớ của tôi.
Thời gian lặng lẽ trôi, tôi với phuong hoang lua đã là bạn của nhau hơn 2 tháng rồi, có thể với mọi người đây là thời gian ngắn ngủi. Nhưng đối với tôi nó thật ý nghĩa vì trong thời gian này phuong hoang lua đã giúp tôi trưởng thành lên nhiều, tươi tỉnh lên nhiều, và đặc biệt biết chăm sóc người khác nữa đấy.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
hì, nhắc lại cái tối hôm làm huy chương vui thật. Ngồi làm gần trăm cái huy chương mà vui kinh khủng, mỗi người làm một việc, (cuối cùng huy chương bạc của mình bị gọi là huy chương chì mới chán) Lại còn có cả bác VL đến kiểm chứng nữa chứ!

Hoá ra mãi hôm đó anhlaanh mới biết phươnghoànglửa hả? Cứ tưởng biết nhau trước rồi chứ!

Hình như cái bánh gato không phải là "Happy birthday anhlaanh" mà là "happy birthday hà mã béo!!!"

(híc, đúng là mất công mình suy nghĩ nên viết gì, thế mà không nhớ, híc)
 
Sửa lần cuối:
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Cảm ơn anhlaanh đã nhận xét tốt về tớ nhé! Nghe mà mát hết cả ruột cả gan, hihi.
Uh, hôm ấy tớ đói "gần chết", may có miếng bánh gato mới có sức mà bò về đến nhà đấy. Kể ra SN của Anhlaanh ấn tượng thật nhỉ?
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
To Xiangqiang: Không phải là anhlaanh quên đâu, cũng định viết là hamabeo lắm chứ, nhưng sợ những người khác đọc không hiểu mà, làm sao có thể quên được cơ chứ.
Cám ơn bạn rất nhiều, bạn tốt của tôi ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA