Thu Nga Quán Quần Hùng Tụ Hội

  • Thread starter ketoancon
  • Ngày gửi
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
... Lại nói về ketoancon trên đường đi dự đại hội offline của wkt. Vào giờ Thìn của ngày 24-10 TL, đang gò lưng trên con ngựa sắt, ketoancon bỗng thấy người rung lên, gã vội đưa tay lên vành tai : Thì ra Mina đang dùng "truyền âm nhập mật" gọi ketoancon đến Thu Nga quán gấp." Các hạ sẽ tới trong vòng một khắc nữa!", ketoancon trả lời rồi vội vàng phi nước đại.Mina kiều nữ là thành viên đầu tiên và duy nhất của wkt mà gã quen được nhờ đến mượn bí kíp môn phái ACCA.
Qua khỏi một khúc cua nhỏ hẹp và lầy lội, Thu Nga quán hiện ra trước mắt ketoancon.Chưa kịp dừng xe thì một tiểu nhị đã chạy ra:"Quý quan khách đến dự hội kế toán phải không ạ?" Ketoancon lấy làm kinh ngạc! Gã hành tẩu giang hồ cũng đã nhiều, vẫn tự hào chưa từng để lộ gốc tích kế toán của mình,sao cái gã tiểu nhị này có thể hỏi đúng phóc gã trong số nhiều người cùng đến hội quán lúc đó? ketoancon bèn gật đầu xác nhận và ngấm ngầm vận nội công đề phòng.
Tiểu nhị hướng dẫn ketoancon đến một tiểu đảo có mái che, đã thấy quần hùng chừng hơn một chục người đứng ngồi lố nhố xung quanh 3 dãy bàn ghế được xếp thành hình chữ U hướng về một sân khấu treo một tấm bảng dán chữ rất đẹp, ghi rõ lấn offline thứ 4 của wkt phía Nam và khẩu hiệu " Cộng đồng tạo nên sức mạnh".
Đón ketoancon là các kiều nữ xinh đẹp trong Ban tổ chức, dĩ nhiên họ không biết gã là ai. Sau xác nhận của Mina,với thủ pháp cực kỳ mau lẹ, leloanbt trao thẻ thành viên cho ketoancon và nhìn gã một cái nhìn... chờ đợi(!) Ketoancon mân mê tấm thẻ trên ngực, cảm động đến quên nhiệm vụ, bỗng nghe có tiếng xì xào của ai đó, gã sực tỉnh bèn rút một nén bạc để đóng góp vào quỹ!.
Bấy giờ, giới giang hồ wkt cũng lục tục kéo đến. Sau phút đầu bỡ ngỡ,đi loanh quanh để nhìn vào .... ngực nhau(trên ngực áo là 'danh xưng'!!!), các thành viên đã tụm năm tụm ba trò chuyện rôm rả.
Vầng dương càng lúc càng lên cao, quần hùng không khỏi sốt ruột khi nhìn thấy đống bảng tên còn rất nhiều tại bàn tiếp đón. "Chắc phải 'ban' mấy ngày những người đăng ký mà không đi!" Một nam tử hán nhìn rất "bề thế", vận hắc y vừa nói vừa cười-giọng nói của người phương Bắc.Ồ, thì ra đó là Sùn-admin đến từ phương bắc xa xôi, cũng là đại diện của của tiêu cục Compass X....
Gần đến giờ ngọ,xem chừng đã sốt ruột, Virgin và Mina phi thân lên lễ đài, mời mọi người an tọa để bắt đầu đại hội. Quần hùng háo hức hướng mắt về lễ đài, chờ đợi Chưởng môn wkt Vngreek phát biểu khai mạc. ketoancon lại thêm một lần ngạc nhiên nữa. Chưởng môn wkt oai chấn bốn cõi hóa ra là một nam nhân hơn 30 tuổi,ăn mặc giản dị, có khuôn mặt rất hiền và nụ cười còn hiền hơn nữa. Đưa mắt nhìn khắp lượt đại hội, chưởng môn nói ngắn gọn vài câu chào mừng rồi mời mọi người nâng cốc.
Bỗng đâu có tiếng "ùm" phía sau lưng, ketoancon mắt biến sắc vội quay lại ...


Muốn biết đại hội võ lâm của wkt diễn ra thế nào, xin xem hồi sau sẽ rõ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Kế toán con tuy trí nhớ tuyệt vời, công lực thâm hậu, nhưng vẫn cố bỏ qua việc giờ hội ngộ ta hẹn giờ Mão, vậy mà hết cả canh giờ sau, giờ Thìn vẫn thấy y còn... trên lựng ngựa sắt, thật đáng... :) Hồi sau đâu rồi? Mà xin đính chính lại với bà con, cả Casa và Ketoancon nhé: VNGeek chứ không phải là VNGreek!
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
giờ sau của đại hội võ lâm: ầm ầm những tiếng động rung chuyển, nhìn quanh lại thì chẳng thấy gã ketoancon đâu. Chuyện gì thế nhỉ cả quần hùng ngơ ngác và chốc lát chợt hiểu: vì cái tội câu giờ viết bài nên ketoancon đã bị quần hùng đập tan xác.
 
S

Summer

Guest
18/3/03
34
0
6
Tp.HCM
summerdaica.zzn.com
hihihi yêu cầu kết toán con Post tiếp hồi sau lẹ lên nhé.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
... Ketoancon quay phắt lại, thì ra đó là tiếng ...cá quẫy đớp mồi. Ở Thu Nga quán, khách đến thả mồi câu cá còn chủ quán thì thả cá để câu ...khách. Hừm, ketoancon lầm bầm, "Quẫy nữa đi rồi trước sau gì cũng bị chiên xù!".
Bị tiếng cá quẫy làm cho phân tâm, gã không nhớ hết phần tự giới thiệu của quần hùng. Thật ra, trừ các thành viên BTC đã nghe tên, bọn còn lại khá lạ đối với ketoancon vì gã cũng mới gia nhập giang hồ wkt. Ngoài 2 vị khách mời của BTC, đáng chú ý còn có 2 nam bằng hữu của leloanbt, vốn không phải là dân kế toán, cũng được đón chào nhiệt liệt.
"Đề nghị mọi người quên hết công việc, phu thê, nương tử ... để tham gia hết mình vào cuộc vui hôm nay!!!". Một tráng sĩ có hình dung cổ quái, giọng nói oang oang hùng hồn tuyên bố. Đó là Virgin. Virgin??? Ketoancon nhìn gã này, vẻ nghi ngờ hiện rõ trên nét mặt.:)!
....Lúc này trái cây và nước uống cũng được bày thêm lên bàn, quần hùng vừa ăn vừa bứơc vào cuộc so tài đầu tiên do Sùn trưởng lão dẫn dắt có tên là Đuổi hình đoán chữ. Phải nói là Sùn đang đến rất gần với trường phái ... trừu tượng, tranh của lão phải có người đi theo thuyết minh thì quần hùng mới hiểu lão vẽ cái gì(!), vả lại chắc cũng chưa quen nên việc đoán chữ cho bức tranh đầu tiên cực kỳ khó khăn: Hai cái vòng tròn trên khung cửa sổ đã được OverAC giải là "...Có 2 người hôn nhau" nhưng Sùn không chịu, bảo đáp án là "Có 2 người ... tưng tưng". "Biết chết liền!" một thiếu hiệp ngồi cạnh ketoancon bình luận, không nhớ có phải cothant không?. Hệ quả của 'tưng tưng' là khi đến cái hình đút ngón tay vô lửa, có người đã giải rằng : "Đừng đ. với l.", xin hiểu là " Đừng đùa với lửa!", hehe. Tuy nhiên, những hình sau đó của Sùn rất vui và dễ đoán. Lão vẽ một TRÁI DỪA và đố mọi người đó là nick của một thành viên khá nổi tiếng trên wkt.Cam_to80 !Ketoancon trả lời và được thưởng một gói ô mai to bự xự!
Cuộc thi tìm hiểu wkt đem lại giải nhất cho H5N1, công nhận là chỉ có sự may mắn của H5N1 mới so sánh được với sự xuất sắc của họ!.2 trong số 5 câu hỏi của BTC dành cho H5N1 có sẵn đáp án ở trên băng rôn treo ở lễ đài!
Cuộc so tài Bản lĩnh giang hồ tiếp tục khẳng định ưu thế của H5N1.May mắn ở trong nhóm H5N1, ketoancon lên nhận huy chương mà lòng rưng rưng xúc động. Gã tự nhủ sẽ về cất huy chương này vào ...tủ lạnh và quyết không ... ăn nó dù có thèm chocolate đến mấy đi nữa!
...Đúng ngọ, quần hùng hối hả kéo bàn ghế lại để vào tiệc. Cao lương mỹ ... ngụy bày ê hề, đặc biệt còn có 20 cân rượu cần chứa trong 2 cái bình lớn được benitino vận chuyển suốt ngày đêm từ Tây Nguyên về cho kịp ngày hội. Chọn cho mình một cái ghế ở giữa, ketoancon chợt nhận ra rằng gã có một chỗ ngồi rất tuyệt vời.Đối diện với ketoancon là Sùn trưởng lão, chênh chếch hai bên là VNgeek chưởng môn và Virgin, còn có cả Khoqua thiền sư, hỏi ra mới biết VNgeek, ketoancon và khoqua thiền sư là cùng sư môn TCKT!.Bên hữu của gã còn là Thanhviet đại sư đến từ Trẻ Thư xã, khiến cuộc đàm đạo nhỏ về sách với Sùn và Thanhviet trở nên rôm rả.Nhưng nếu như vậy thì có gì mà tuyệt vời? Thì đây, bên tả của ketoancon là TuyetMai cô nương, mỹ nữ trẻ tuổi nhất đến từ phố núi mờ sương.Ketoancon bỗng cảm thấy có một luồng nhãn quang chiếu thẳng về hướng mình. Thì ra đó là OVerAC, hắn đang ...overlook Tuyetmai cô nương (?)." Ketoancon săn sóc .... giùm cho tại hạ!" OverAC đề nghị."Chỉ săn sóc chứ không giùm!", ketoancon kiên quyết trả lời. OverAC là một thiếu hiệp khá dễ thương, đầu tuần sau là hắn đi làm, tin vui cho OverAC và wkt, tin buồn cho ... chỗ làm mới của hắn! (J4F-OverAC!).
Tưởng cũng cần nhắc lại cuộc tỷ thí " Giữa hai người là một quả chanh", dây là trò vui nhộn nhất của buổi trưa hôm đó! Một thiếu hiệp ghé vào tai ketoancon thì thầm: May mà đệ không ăn ... mắm tôm! không biết nữ cộng sự của hắn có ăn mắm tôm không?!!!. "Sao lại là quả chanh mà không là quả nhãn hay là quả sơri nhi???" ketoancon thầm nghĩ. Gã hông dám nói ra vì sợ giang hồ cho rớt xuống ....hồ.

Phần lớn giang hồ wkt có tửu lượng khá để đối phó với cạm bẫy thanh tra, và 5 đội đã cử ra 5 hảo thủ trong cuộc thi uống rượu cần. Chắc mọi người đều nhớ chiêu Lục mạch thần kiếm của Đoàn Dự, ép rượu chảy ra ngón tay út để có thể uống bao nhiêu tuỳ thích. Ở đây, đội SARS đã dùng chiêu :" Nghẽn mạch thần kiếm" để uống rượu cần và xuất sắc giành huy chương vàng đầu tiên và duy nhất cho toàn đội.
Quần hùng còn chứng kiến cuộc song tửu tranh đấu giữa Mina kiều nữ và Sùn truởng lão. Kết quả Sùn đã thắng nhưng Mina nhất mực kêu lên" Tại hạ không phục! Tại hạ không phục!".

Sau bữa tiệc, công lực được phục hồi, quần hùng nhanh chóng thu dọn bàn ghế và tham gia những trò giải trí vui nhộn. Tâm điểm của buổi chiều là cuộc tỷ thí nội lực chỉ giành cho nam, có tên là " Cách không ... dập lạp". Thắp 5 ngọn nến lên nền nhà, các đấu thủ không được dùng mặt mũi tay chân hay thân hình mà dùng một vật hình nón cụt,to gần bằng cỗ tay, cứng và có màu đo đỏ ....lủng lẳng ở thắt lưng để dập tắt ngọn nến. To lớn, chính xác, kinh nghiệm, và nội công thâm hậu, đại tiền bối Tonbatuong đã thành công trong chớp mắt.Tội nghiệp cothant bước vào vòng tỷ thí mà còn giơ nắm đấm lên để dọa ketoancon!. Y đã không thể nào dập tắt ngọn nến.
....Ngày vui ngắn chẳng tày ngang, chẳng mấy chốc đã đến giờ thân. Giang hồ bịn rịn chia tay, hẹn với lòng sẽ tới dịp tái ngộ ...
 
T

tranhuongmaianh

Guest
troi oi
hop o dau vay ne cha thay thogn bao gi ca buon qua a, lam sao biet bay gio ke toan con oi
co lan hop mat thi biet nhu the nao nhan gium nha


Warning: Xin bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Ketoancon viết bài hay thật đó, mình định tặng bạn một cái title nghe thật giang hồ đại hiệp nhưng nghĩ mãi không ra, thôi đành tặng cái title là Webketoan MC, bạn nghĩ xem có thể chọn title thế nào nhé mình sẽ edit lại.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Anh ketoancon chắc là đệ tử của truyện kiếm hiệp giả tưởng thì phải, kiểu này phải gọi là hiệp khách phong lưu chứ không thể nào là MC được.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
HyperVN nói:
Ketoancon viết bài hay thật đó, mình định tặng bạn một cái title nghe thật giang hồ đại hiệp nhưng nghĩ mãi không ra, thôi đành tặng cái title là Webketoan MC, bạn nghĩ xem có thể chọn title thế nào nhé mình sẽ edit lại.

Cảm ơn Hyper nhiều nha! Hôm nay vô webketoan nhìn cái tittle mới do Hyper tặng, ketoancon thích lắm. Nói theo kiểu truyện kiếm hiệp là :Tại hạ được Hyper cất nhắc, thật là vạn hạnh, vạn hạnh :).
Tuy nhiên, ketoancon đề nghị được đổi tittle lại thành Người kể chuyện. đi!. Bài viết vừa rồi của ketoancon chẳng phải kể chuyện là gì?
Webketoan MC là một "tước hiệu" danh giá :), chưa nên dành cho một thành viên còn khá mới, chưa đủ "lịch duyệt giang hồ" wkt như ketoancon.
Vậy tại sao mình không chọn một tittle thật là "giang hồ đại hiệp"?. Bởi vì :
Giang hồ ta chỉ giang hồ vặt
Nghe tiếng cơm sôi đã nhớ nhà

:)
 
Sửa lần cuối:
B

baoquoc

Guest
hihihi yêu cầu kết toán con Post tiếp hồi sau lẹ lên nhé.
 
H

huynhngavl2003

Guest
6/10/04
0
0
0
40
Vinh Long
Ketoancon câu giờ không post tiếp bài ,vì đang chờ thêm 100 cân rượu cần của nữ hiệp Benitino.Vì hôm đại hội ketoancon cứ than uống 200 cân rượu cần chưa thấy đã, vì nhiều anh hùng tham dự quá.Nhất là đại hiệp Thasaco đến từ môn phái Sars cứ dzô dzô hoài.Làm ketoancon nóng cả ruột.Đi tong mất 200 cân rược cần.Nhưng bây giờ ketoancon phải post bài tiếp theo cho quần hùng đọc, vì chị nữ hiệp Benitino đã vào nhập viện mấy ngày nay rồi,nên không vận chuyển được cho các hạ.Khi chị ấy bình phục sẽ vận chuyển đến cho các hạ ....nếu các hạ còn không post bài tiếp nữa tiểu nữ e rằng các hạ sẽ bị quần hùng đạp thêm một lần nữa mất....hehehehhe....Tội nghiệp, ở trên giường bệnh mà benitino tỷ tỷ cứ nhắn tin hỏi ketoancon post bài tiếp chưa,bác SunF đã post hình lên chưa?Hình đẹp không?.....nhiều hết biết luôn...
 
Sửa lần cuối:
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Cái title hiệp khách phong lưu nghe hay đó, vậy thì đổi lại nhé: Hiệp khách phong lưu
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA