Tường thuật buổi Offline lần thứ IV & Sinh nhật lần thứ II WKT phía Nam!

  • Thread starter casablanca_dumus
  • Ngày gửi
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đưa tôi và MINA rời xa dần thành phố ồn ào, náo nhiệt lắm lúc vô tình ấy để đến với điểm hẹn. Theo những con đường lớn đông đúc rồi dẫn vào những lối nhỏ hơn nữa. Những ngôi nhà chọc trời dần dần lùi lại phía sau chúng tôiđể trước mắt là những hàng cây, những ngôi nhà lụp xụp.Đâu đó tiếng gà gáy sớm, tiếng chó sủa ầm ĩ tìm bạn tình.Tiếng lách cách những hàng cafe sớm, nếu chú ý lắng nghe bạn có thể cảm nhận được tiếng vỗ bờ của khu bán đảo Bình Quới và cả tiếng xe rầm rì của chúng tôitiến gần đến vườn Thu Nga nữa.
Theo lối mòn dần tìm đến Thu Nga. ÔI! trước mắt tôi là một con đường mà tôi tưởng chừng như vừa xong một trận đánh dữ dội.Nào là ổ gà,ổ chó có cả ổ voi ngổn ngang giữa đường, ôm vào lòng nó là những vũng nước đủ các loại màu.Tôi và MINA đi trên đó mà tưởng chừng như bay vào vũ trụ. Phải tập trung lắm cẩn thận lắm mới có thể vượt qua được con đường tội nghiệp ấy .Bước qua được nó thì liền mở ra trước mắt chúng tôi một khung cảnh trái ngược với những cau có ban đầu .Bước qua cây cầu lãng mạn tôi và MINA bắt gặp ngay nụ cười chào mời của ông mập chủ quán. Có lẽ ông ta mừng vì sự có mặt của chúng tôi hứa hẹn một ngày bội thu
Mang theo bên mình cây đàn Guitar, MINA có vẻ thoải mái khi bước dưới không gian thoáng đãng, lối nhỏ đi giữa 2 tán cây cuối mùa. Chim trên trời nhốn nháo, cá dưới nước thi nhau đớp mồi. Tạo nên một cảm giác thú vị làm sao mặc dù lúc đó tôi chưa tỉnh giấc lắm. Vào đấy tôi đã thấy anh VNgreek,anh Virgin ,tranvanhung đã đến từ lúc nào. Chút sau nữa là leloanbt, anh KHoqua và anh SUNF cũng đến . Mọi người lo lắng trăng phông bạt, anh KHoqua thì lủi thủi với đông trò chơi. Virgin, tranvanhung thì lo nước ,MINA bận rộn với đống quà , còn leloanbt thì lo cho anh em cai nickname và quan trọng là bản "Ký tên vì công lý". Nó không lớn lao nhưng thật ý nghĩa biết mấy. CÔng tác chuẩn bị xong trong nháy mắt.Điều còn lại là ánh mắt mong chờ từng tiếng xe, từng bóng người đang dần tiến đến buổi Offline này!
Thời gian cứ thế trôi! Và như thế cứ từng người tứng nhóm người lần lượt đến. ÁNh mắt lạ lẫm có vẻ bỡ ngỡ của Ng.ThiTuyetMai hay dáng vóc khoẻ mạnh của Nguoiconxunui. Nụ cười tươi tắn của anh Thasoco hoặc là vẻ điềm tĩnh của anh Tobatuong và vẻ lãng tử của chàng trai miền Tây Sumer! Càng ngày càng đông dần lên, cái ngôi nhà to lớn ấy tưởng chừng như nhỏ bé trước mắt mọi người.
Đến khoảng 10h, BTC nhận được tin "chớp dật".tranvanhung! Người con ưu tú của BTC có chuyện gấp(Bồ gọi) phải đi ngay. Ôi ! ANh hùng ơi là anh hùng! BTC ai cũng rưng rưng nhưng anh không thể ở lại vì lệnh bà đã trót phán. ANh Hùng buồn bã lủi thủi ra đi cũng là lúc bắt đầu khai mạc buổi Offline lần thứ IV và sinh nhật lần thứ II của WKT!

MINA sau những gíơ phút chuẩn bị trong mệt mỏi dường như chị gạt đi cái vất vả trên khuôn mặt cầm Mic bước ra cùng với anh chàng Virgin hào hoa, trí thức! Đầu tiên cha đẻ của WKT anh VNgreek lên phát biểu . Nhớ lại những ngày tháng ban đầu "mang nặng đẻ đau" và những buổi Offline lúc trước. Anh kể từ cái ngày Offline đầu tiên anh ấy còn cầm trên tay miếng giấy te tua ghi 3 chữ đơn sơ "WEBKETOAN" để hôm nay là một cái phông lớn "CỘng đồng tạo nên sức mạnh" . Những quãng thời gian trôi qua , những khó khăn thuận lợi được anh nêu ra mà lòng đầy tự hào ,hạnh phúc. Mọi người nhìn anh khâm phục biết nhườngb nào .Anh XuanThuy không kìm nén được cảm xúcthì thầm vào tai tôi"Anh ta còn trẻ mà giỏi dang thật!". Tôi cười đáp lại anh với một ý nghĩ: "Sao ý anh trùng với suy nghĩ của em thế"
! Sau bài phát biểu của anh VNgreek là lúc mọi người tự giới thiệu về mình.Lúc trước chẳng ai biết ai, giới thiệu xong mới ngỡ ra . À! Anh ta, chị này là đó ư? Nào là anh Châu ở cty tư vấn Thuế , ketoancon, cậu QQA, bạn OverAC hay anh Thắng đến từ cty kiểm toán DTL là nhà tài trợ , vân ..vân ... các thành viên lần lượt cho mọi người biết. Giới thiệu mới biết có người gần, người xa.
Anh Thasoco tâm sự về chuyến đi của anh thật cảm động. Anh lên xe từ miền que yêu dấu Kiên Giang từ lúc nào không rõ nhưng anh đến với HCM city vào lúc 4h sáng. ÔI cái lúc mà mọi người đang chìm đắm vào giấc ngủ , mọi thứ dang sống trong sự yên lặng và tĩnh mịch thì một mình anh lang thang các con đường chờ thời gian trôi , chờ trời sáng để dự buổi gặp mặt. Ly cafe đắng trên môi không làm anh vui mà điều vui tơi khi anh trông thấy tấm bảng đề con chữ Thu Nga! Cảm ơn anh đã tới dự và chắc mọi người cũng chẳng thể quên những trò chơi do anh mang đến. Mọi người sẽ nhắc mãi tên anh Thasoco a!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Hay là anh Tobatuong!Mặc dù lấp bụi thời gian đè nặng lên tuổi tác của anh, đường Tiền Giang lắm lúc gập ghềnh nhưng không thể cản nổi anh đến với WKT.Mọi người còn nhắc tới anh với pha làm tắt nến đầy kinh nghiệm và bản lĩnh . Anh đáng cho chúng tôi học tập anh Tonbatuong đáng kính!! . Người mà giới khoa học đang truy tìm dòng họ Tôn huyền thoại
Xa xôi là vậy ! Nhưng nếu chỉ có thế thật là thiếu sót nếu ai đó không muốn nhắc tới anh SUNF ! Một chàng ngự lâm vùng đất Hà thành, với chiếc áo phông sẫm bình dị. Dáng người to khoẻ , giọng nói truyền cảm kèm theo những nụ cười , anh kể những câu chuyện về WKT, Những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng ngẫm nghĩ nó có ý nghĩa biết bao. Thỏ và Rùa đến cùng một lúc anh SUNF nhỉ ! Đó chính là chúng ta!

Hàng loạt trò chơi của BTC cũng như tự phát của các thành viên diễn ra liên tục. Lúc đầu là những câu hỏi hiểu biết về WKT. Cả gia đình chia làm 5 nhóm mang những cái tên thật ngộ nghĩnh : Hàng tòn kho, H5N1, Tạm ứng , SARD, Tài sản vô hình cùng nhau trả lơì và chấm điểm ! Các nhóm chụm đầu thảo luận . Tuy nó đơn giản nhưng nó thể hiện rằng là cộng đồng, là chung sức tạo nên thành công. Hay là đến trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" của anh SUNF mang lại. Những hình ảnh gắn liền với những câu thành ngữ qua bàn tay tài hoa của anh SUNF dường như mọi người đều bó tay. Thế nhưng vẫn có những câu giải được và những món quà O-mai xinh xắn do anh SUNF cất công đem từ ngoài Bắc vào được phát cho những người trúng thưởng. Là không đầy đủ nếu như trong những trò chơi đó không có gì liên quan đến nghề nghiệp nhà kế . Đó là lúc bài thi trắc nghiệm về Kế toán được bắt đầu . Những bài thi trắc nghiệm dưới sự cố vấn của cô công chúa xứ kinh kỳ Ketoan@!
. Lại nhắc đến chị Ketoan@ cho tôi mạn phép nói về chị một chút trong sự tiếc nuối ngẩn ngơ. Chị cùng anh SUNF là một trong 2 người đến từ nơi xa nhất trong ngày hôm đấy.Buổi tối chị gặp BTC chị quyết tâm và hào hứng là thế cho đến ngày gặp mặt chị lại bận công chuyện không thể từ chối. Có lẽ chị giận công việc của chị nhiều lắm . Nhưng không sao chị! Chị vẫn hay nghe nhạc chứ ??! Ok! Chắc là có ! Chị hãy nghe bài "không thể và có thể " chị sẽ nguôi ngay!
Đến đâu rồi nhỉ ! À! Những bài thi trắc nghiệm được phân phát đến từng nhóm bởi anh KHoqua đẹp trai . Nhóm tôi là Hàng tồn kho ! Không biết anh Khoqua nhìn anh Châu hay anh XuanThuy mà lại đặt cho nhóm tôi như thế. Và đúng như quy luật. Hàng tồn kho luôn là điều trăn trở vớii mọi người . Nếu như tính điểm theo quy luật bài phõm thì chúng tôi chắc chắn luôn dẫn đầu Và kế cạnh chúng tôi là nhóm "Cùm gà" thì ngược lại bởi sự "cầm đầu" của anh Thắng (cty kiểm toán DTL). Và cứ thế các nhóm cụm đầu giải bài trong vòng 20 min.và trong thời gian đó các món dùng bữa lần lượt được mang lên , thơm phức . Mùi Tiger nồng nặc xốn xang . Hai bình rượu cần do Bentino mang từ miền đất đỏ Bazan cũng đã được châm vòi . cái đói cồn cào cộng thêm với hương vị cua biển , cá chép đồng chiên bơ, bò lúc lắc và gỏi tai heo rừng làm cho 20min trôi qua trong nháy mắt .
12h5' Con số khá đẹp để bắt đầu cho bữa tiệc. Mọi người thở phào cùng nâng ly chén thù chén tạc. Nào anh là Bá Nha còn tôi là Trung Tử Kỳ đấy nhé ! Bàn tiệc diễn ra ấm cúng lạ thường bời lúc này giống như một gia đình chứ không phải là người xa lạ nữa . Ly Tiger! Mọi người cùng uống . Bình rượu cần ! Cùng rót thêm hương vị đắm say!

Bữa tiệc thịnh soạn dần đi vào kết thúc thì BTC còn đưa ra nhiều trò chơi hấp dẫn nữa . Như giữ chanh không để rơi , cùng thi nhau uống rượu cần giữa các nhóm. Hay là những trò chơi vận động tập thể của anh Thasoco hoặc là trò chơi dành ghế của anh Sunf thật thú vị . Trò chơi người thắng sẽ được một phần quà và kỉ niệm chương của WKt ! Ngay sau những trò chơi vui vẻ là những làn điệu những bài ca vang lên. Những bài hát tập thể , những bài hát vần đầu theo dòng chữ WEBKETOAN , hay những câu hát vọng cổ và có sự tranh tài giữa các đội.
Kết thúc giai đoạn 1 tốt đẹp, vui biết nhường nào để tiếp cho giai đoạn 2 là sinh nhật WEb tròn 2 tuổi . Vào 2 năm trước ngày 5/11 WKt chính thức được khai sinh ! CHiếc bánh kem xinh xắn đặt chính giữa ngôi nhà ấm cúng .Anh SUNF kể một câu chuyện nữa về WKT và cùng các anh cắt abánh mừng cho WKT trong tiếng hát "Happy Birthday" của tất cả thành viên.Thật ấm cúng biết mấy . Sau đó bánh được cắt ra cho mọi người cũng thưởng thức vị ngọt của bánh cũng như vị ngọt mà WKT mang lại ngày hôm ấy . Vừa thưởng thức vừa rôm rả những gì đã qua và mong ước sắp tới.
Bữa tiệc nào rồi cũng có lúc kết thúc . ANh em WKt đứng dậy cùng bắt tay nhau thân mật hứa hẹn "lần sau nhé!" , Trời cũng đã ngà sang chiều . BTC nhìn nhau cười bởi thành công của ngày Offline hôm ấy ! Kết thúc một ngày tuyệt vời ! Chấm hết !
Chi phí: Mất 3 chai bia, 1 ly cafe và 10 điếu thuốc!
 
S

Summer

Guest
18/3/03
34
0
6
Tp.HCM
summerdaica.zzn.com
mèn đéc! viết một bài tường thuật thật là cảm động..... nhưng tui chờ xem hình tui dài cổ mà chẳng ai.... đưa lên cả híc.....híc ....
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
47
Miền đất hứa
www.erpvna.com
casablanca_dumus nói:
Đến đâu rồi nhỉ ! À! Những bài thi trắc nghiệm được phân phát đến từng nhóm bởi anh KHoqua đẹp trai .

Ai lại có thể tranh dành danh hiệu này với mình nhỉ? sorry cả nhà tớ bận quá k tham dự được hic hic hic

to @, sun: còn ở sg thì lh với tớ nha YM erpvn, tks
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Hình đây. SUNF vừa về tới HN. Sẽ post hình lên trong... đêm nay để mọi người thưởng thức. Quả thực là vui lắm. Cười bể bụng luôn. Đặc biệt là cái vụ giữ chanh bằng trán. Ôi, ảnh hay tuyệt luôn. Mọi người chờ chút nhé.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Mọi người trong đó offline vui thật, không biết ảnh chụp có đẹp không nhỉ?

Thưởng thức bài tường thuật của Casablanca, đúng là đáng để chờ đợi...
Văn của bác hay hơn văn của em rùi, đúng là ngồi uống bia viết tường thuật có khác, (mà hình như nó hơi giống thể loại văn gì gì đó...) dù sao cũng cám ơn bác vì giúp em cao thêm mấy mm từ tối qua tới giờ....
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Tường thuật bên lề.....

Nhớ lại ngày offline hôm qua quả là có nhiều điều thú vị, nếu ai không đi là mất hết nửa niềm vui.Trước tiên là phải kể đấn những guiness được thiết lập trong ngày.Các bạn biết không người nhỏ tuổi nhất hôm ấy là Ng.T.Tuyết Mai cũng là thành viên đến với buổi họp mặt với những chặng đường bằng xe buýt và xe ôm( không biết Tuyết Mai có ôm không ta?? ).Thành viên xa nhất phải kể đến là Bác SUNF và chị Ketoan@ nhưng mà vì lý do kỹ thuật, chị không thể tham dự được hic..hic.. tiếc quá.Tiếp theo là Thasaco đến từ vùng đất Kiên Giang nơi mà ai cũng biết đến với thắng cảnh Hà Tiên.Nhưng mà nói nhỏ cho các bạn nghe nha ...hihih hông biết là Thasaco với benitino có phải là anh em hông nhưng mà vừa vào là nhận bà con liền hà...Có thêm anh :1luvu: thích thật.Nhưng đến kỷ lục người lớn tuổi nhất thì không ai chịu nhận mình lớn tuổi hết...căng quá,Anh Virgin phải trổ tài thuyết phục thì anh Tonbatuong mới chịu thiệt thòi nhận.Nhưng phần thi rùng rợn nhất là phải kề đến phần thi dập tắt hoả diệm sơn, anh Tonbatuong đã đạt được giải nhất với những pha xử lý cẩn thận nhưng vô cùng chính xác.Chỉ có cothant dùng một củ cà rốt vẫn không dập tắt được , vậy là mượn thêm 2 củ cà rốt nữa mà vẫn không được.chắc tại cothant chưa có kinh nghiệm.Hy vọng lần offline sau cothant sẽ giành được kỷ niệm chương bằng vàng 4 số của BTC.Có lẽ thêm một tiết mục những ai đi offline lần này không thể nào quên là sự đóng góp một bài vọng cổ Tình Anh bán chiếu của Thư Khoa và cuộc thi Chung Sức rượu cần :dzo: giữa các nhóm.Và sự tham gia của anh Mimosa ( điều đặt biệt là anh Mimosa có dẫn theo cháu gái) cho nên các anh Summer, nguoiconxunui,thasaco,Over AC....cứ gọi chú hoài, quyến luyến anh Mimosa dường như muốn nói "Chú cứ về để cháu ở lại"...Hic hic...nhưng có lẽ anh Mimosa cương quyết quá nên các anh chỉ còn biết ngậm ngùi:2015: nhìn theo.Hy vọng lần họp mặt offline sau được hội ngộ....
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Trời, tha cho cothant cái vụ nến niếc đó đi, đã biết sức mình có hạn, hổng làm tắt nổi cây nến đó đâu, cothant tự nguyện.... bỏ cuộc ngay từ đầu, hix hix, thế mà các pác không cho, ép.... ráng "ấy" cho nó tắt nến... ặc ặc...làm tưởng đâu tối qua ngủ nắm mơ thấy ác mộng: cà rốt và đèn cầy luôn rồi chứ...
Hi hi hi, dù gì đi nữa thì hôm qua cũng vui thật, bất ngờ nhất là gặp lại Over AC, cứ tưởng sẽ không bị ai nhận ra (để dễ bề trốn tránh thực hiện nghĩa vụ "đầu tiên" với leloanbt) ai ngờ, vừa đi tới đầu cầu bên đây đã nghe kêu í ới: Ân... Ân...pó tay...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Ảnh toàn bộ này:
 

Đính kèm

  • Picture-097.jpg
    Picture-097.jpg
    102.4 KB · Lượt xem: 357
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Bánh mừng sinh nhật (To đại tướng, mà ngon tuyệt vời):
 

Đính kèm

  • Picture-066.jpg
    Picture-066.jpg
    75.7 KB · Lượt xem: 328
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Hì, quay trở lại thời điểm đầu tiên: Diễn văn khai mạc. Trên hình là anh VNGeek
 

Đính kèm

  • Picture-002.jpg
    Picture-002.jpg
    108 KB · Lượt xem: 194
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Ui, Nhìn lại bánh kem ngày hôm đó Mina lại thấy thèm, Các mem thấy bánh của Mina đặt có hấp dẫn không, hihiihi. Cám ơn tất cả các bạn tham gia buổi offline, đặc biệt là anh chàng Casa...dumus nhé vì phải làm tài xế cho Mina cả ngày hôm đó. Mina đã có một ngày thật vui và mệt làm tối về hết nhúc nhích nổi nữa, phải ngủ đến 8h tối mới tỉnh giấc và liền gọi điện cho các chiến hữu đang cùng với anh Sunf làm tiếp hiệp 2. Hì, bây giờ mới nhớ có nhân vật mời mình đi tiếp hiệp 3 nhưng sao không thấy trả lời đâu hết vậy ta. Anh Sunf ơi, hình nhiều lắm mà sao mà anh post ít thế......
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hu hu hu, hix hix, em kiện.... bác Sùn, không chịu đưa tấm hình có em vào, mà đi đưa tấm hình.... em đứng chụp....hu hu hu, thế... còn em đâu rồi, trong tấm hình tất cả mọi người ấy.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
maco nói:
Nhìn vào hình thành viêc của WKT MN thì em thấy hình như là... Dương thịnh âm suy thì phải?? hehe :banana:
hihihihi...Nhưng mà nữ WKT Miền Nam cũng giỏi ra phết chứ không phải chuyện đùa đâu nhé.Nếu không tin Maco hỏi mấy anh trong WKT Miền Nam xem.Maco sẽ biết ngay mà.Phải không cothant, anh Virgin, mà người biết rõ hơn ai hết chắc là phải hỏi Bác SUNF rồi????
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Bận quá, mệt nữa. Sẽ đưa hình lên tiếp, trưa nay...
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Anh SUNF ơi post hình lên cho bà con nghía tiếp đi. Ôi trời hôm đó đúng là một ngày vui tuyệt vời, cười đau cả bụng..... Một buổi offline tuyệt vời phải không các bạn. Huy vọng là dư âm của ngày offline hôm đó vẫn còn vang mãi trong lòng mọi người.
Híc hic em vẫn còn ấn tượng với trò chơi giữ chanh của bác Khoqua, đúng y như bác ấy diễn tả, ban đầu thì nó nằm trên trán, sau đó lại trôi xuống mắt, đã thế lại không chịu nằm im, mỗi lần cười lại thì nó lại chuyển xuống một vị trí khác. Phải giữ cho nó không rớt trong khi di chuyển theo điệu nhạc đã khó, mà làm sao cho không được cười mới càng khó hơn. Híc híc hôm ấy nếu mà em và người bạn cùng chơi ráng nhịn cười chút xíu nữa thì đã giành được huy chương vàng rồi, tiếc quá....
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Giữ chanh 1:
 

Đính kèm

  • Picture-054.jpg
    Picture-054.jpg
    106.6 KB · Lượt xem: 181
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Giữ chanh 2:
 

Đính kèm

  • Picture-055.jpg
    Picture-055.jpg
    111.5 KB · Lượt xem: 184
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Giữ chanh 3:
 

Đính kèm

  • Picture-057.jpg
    Picture-057.jpg
    114.9 KB · Lượt xem: 173

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA