Hỏi về in ấn trong Excel

  • Thread starter beotron
  • Ngày gửi
B

beotron

Thành viên sơ cấp
27/10/04
5
0
0
38
HN
#1
Các bác cho em hỏi , giả sử em có các cột A,B,C,D,E.......P,Q,R em muốn in 1 số cột cách nhau nhưng không in tất cả (A,E,H,R) trên cùng 1 trang , thì làm thế nào ạ
Còn in các cột liền kề nhau thì em làm được rồi, khi mà in các cột cách nhau em dùng cái page break preview/set print area thì nó bị mỗi cột 1 trang.
 
H

hungttt2002

Thành viên sơ cấp
15/9/04
32
0
0
42
Hanoi
#2
BẠn làm thế này nhé:
Bôi đen hoặc kích vào những cột mà bạn không muốn in, sau đó vào Mục Column rồi chọn Hide, những cột này sẽ được dấu đi, bạn Preview lên sẽ không thấy những cột đấy nữa. Tiếp theo là Print vô tư đi, chúc thành công :0frown:
 
Q

quocnghia

Thành viên sơ cấp
24/3/04
64
0
0
#3
Cài Pup2000 vào, có nhiều công cụ khác nữa.
 
H

handung107

Thành viên thân thiết
28/8/04
576
13
0
VN
www.giaiphapexcel.com
#4
Bạn chọn tất cả các cột nào không muốn in, vào View/CustomView, chọn Add, đặt tên td là vungchon, xong Format/Column/Hide. In xong, bạn lại vào Custom View, nhấp tên vungchon chọn Show, các cột bị che sẽ hiện ra trở lại nhanh chóng
 

Thành viên trực tuyến

  • Danny76041
  • Khanhgiang1992
  • manhduc123
  • boss_sgu
  • KieuVietAnh
  • kophaithach2
  • Tô Nguyễn
  • okletsgono123
  • hoang lao ta
  • chucsoho
  • Vu Thuy Ngan
  • honggiao
  • đai bao chau
  • Thanh Nam
  • lachongcorp123
  • daongocnam0603
  • thùy giang 18

Xem nhiều