Hỏi về in ấn trong Excel

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi beotron, 27 Tháng mười 2004.

3,736 lượt xem

  1. beotron

    beotron Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Các bác cho em hỏi , giả sử em có các cột A,B,C,D,E.......P,Q,R em muốn in 1 số cột cách nhau nhưng không in tất cả (A,E,H,R) trên cùng 1 trang , thì làm thế nào ạ
    Còn in các cột liền kề nhau thì em làm được rồi, khi mà in các cột cách nhau em dùng cái page break preview/set print area thì nó bị mỗi cột 1 trang.
     
    #1
  2. hungttt2002

    hungttt2002 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    BẠn làm thế này nhé:
    Bôi đen hoặc kích vào những cột mà bạn không muốn in, sau đó vào Mục Column rồi chọn Hide, những cột này sẽ được dấu đi, bạn Preview lên sẽ không thấy những cột đấy nữa. Tiếp theo là Print vô tư đi, chúc thành công :0frown:
     
    #2
  3. quocnghia

    quocnghia Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Cài Pup2000 vào, có nhiều công cụ khác nữa.
     
    #3
  4. handung107

    handung107 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    13
    Nơi ở:
    VN
    Bạn chọn tất cả các cột nào không muốn in, vào View/CustomView, chọn Add, đặt tên td là vungchon, xong Format/Column/Hide. In xong, bạn lại vào Custom View, nhấp tên vungchon chọn Show, các cột bị che sẽ hiện ra trở lại nhanh chóng
     
    #4

Chia sẻ trang này