T
Chào cả nhà!
Mình là thành viên mới có một số câu hỏi cần cả nhà giúp sức.
1. Cty mình thuê nhà làm Văn phòng đại diện, hàng tháng có đóng tiền điện (do Chủ nhà đứng tên).Vậy chi phí tiền điện hàng tháng có được tính vào chi phí hợp lý ko?
2.Hàng quý có phải lập quyết toán Thuế TNDN -báo cáo tài chính ko? hay chỉ lập vào cuối năm tài chính.
( Hiện nay cty mình kết thúc năm tài chính vào ngày 31/12, và Cty mới thành lập chưa có doanh thu HĐSXKD, mà chỉ có lãi Ngân hàng thôi)
Nhờ cả nhà giúp dùm. :wall:
Cám ơn nhiều nhiều
Mình là thành viên mới có một số câu hỏi cần cả nhà giúp sức.
1. Cty mình thuê nhà làm Văn phòng đại diện, hàng tháng có đóng tiền điện (do Chủ nhà đứng tên).Vậy chi phí tiền điện hàng tháng có được tính vào chi phí hợp lý ko?
2.Hàng quý có phải lập quyết toán Thuế TNDN -báo cáo tài chính ko? hay chỉ lập vào cuối năm tài chính.
( Hiện nay cty mình kết thúc năm tài chính vào ngày 31/12, và Cty mới thành lập chưa có doanh thu HĐSXKD, mà chỉ có lãi Ngân hàng thôi)
Nhờ cả nhà giúp dùm. :wall:
Cám ơn nhiều nhiều