T
ta1174
Guest
Ở công ty mình có kinh doanh giấy (không có gia công, đóng gói), xảy ra các trường hợp sau :
- Hóa đơn đầu vào có đvt là kg, hóa đơn đầu ra có đvt là GRM (tùy loại giấy mỗi GRM khoảng 2,2-2,8 kg). Trong bảng kê khai nhập xuất hàng hóa với thuế thì đvt là GRM. Đã làm như vậy 4 tháng nay rồi. Làm sao đây ?
- Nếu ngay từ bây giờ bắt đầu ghi hóa đơn đầu ra theo kg thì những hóa đơn trước đây và bảng kê khai nhập xuất hàng hóa với thuế trước đây phải xử lý như thế nào ?
- Các nhà cung cấp ứng trước hàng hóa trong tháng và cuối tháng xuất hóa đơn thì cần những chứng từ gì ? những chứng từ đó có cần đóng dấu của nhà cung cấp hay ko ? và hạch toán như thế nào ?
Các bác cứu em với. Chân thành cảm ơn :beer:
- Hóa đơn đầu vào có đvt là kg, hóa đơn đầu ra có đvt là GRM (tùy loại giấy mỗi GRM khoảng 2,2-2,8 kg). Trong bảng kê khai nhập xuất hàng hóa với thuế thì đvt là GRM. Đã làm như vậy 4 tháng nay rồi. Làm sao đây ?
- Nếu ngay từ bây giờ bắt đầu ghi hóa đơn đầu ra theo kg thì những hóa đơn trước đây và bảng kê khai nhập xuất hàng hóa với thuế trước đây phải xử lý như thế nào ?
- Các nhà cung cấp ứng trước hàng hóa trong tháng và cuối tháng xuất hóa đơn thì cần những chứng từ gì ? những chứng từ đó có cần đóng dấu của nhà cung cấp hay ko ? và hạch toán như thế nào ?
Các bác cứu em với. Chân thành cảm ơn :beer:
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: