Công ty mình là công ty TNHH, hiện tại Cty đang dùng nhà xếp làm văn phòng nhưng mình cũng không thấy xếp nói là cho thuê hay là tài sản góp vốn gì cả, bi giờ làm thế nào đây?
theo mình, làm hơp đồng mượn nhà cũng là một giải pháp hay, đỡ phức tạp.
Tuy nhiên, nếu làm hợp đồng thuê nhà bạn phải lên chi cục thuế để nộp thuế để có chứng từ hạch toán chi phí thuê nhà vào chi phí sxkd, theo mình biết thì số thuế mà bạn phải nộp cho chi cục thuế sẽ thấp hơn 28% chi phí thuê nhà, vì vậy, có thể có lợi chút ít cho công ty.
Nếu chi phí thuê nhà lớn thì cũng là vấn đề đấy
nhưng nếu nhỏ, thì bạn cũng chẳng dại mà gánh việc vào người làm j!