D
Chào cả nhà!
Ở Cty mình, nhân viên phòng hành chánh mua văn phòng phẩm theo phiếu đề xuất đã được duyệt.
Sau khi mua về có 1 số không đúng quy cách theo ý sếp.
Sếp yêu cầu đổi hàng lại nhưng bên bán không có.
Sếp không đồng ý thanh toán phần hàng không đúng quy cách đó và nhân viên đi mua cũng đồng ý (đem về nhà cho con xài vì giá trị thấp khoãng 300.000 đ)
Tổng hoá đơn 2.000.000 đ, mình thanh toán trên phiếu chi 1.700.000 đ được không nhỉ? Thủ tục như thế nào.
Mong các anh chị hướng dẫn giùm
Cảm ơn rất nhiều.
Ở Cty mình, nhân viên phòng hành chánh mua văn phòng phẩm theo phiếu đề xuất đã được duyệt.
Sau khi mua về có 1 số không đúng quy cách theo ý sếp.
Sếp yêu cầu đổi hàng lại nhưng bên bán không có.
Sếp không đồng ý thanh toán phần hàng không đúng quy cách đó và nhân viên đi mua cũng đồng ý (đem về nhà cho con xài vì giá trị thấp khoãng 300.000 đ)
Tổng hoá đơn 2.000.000 đ, mình thanh toán trên phiếu chi 1.700.000 đ được không nhỉ? Thủ tục như thế nào.
Mong các anh chị hướng dẫn giùm
Cảm ơn rất nhiều.