Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.

  • Thread starter dung65
  • Ngày gửi
D

dung65

Guest
Ai đó cho em hỏi với???
Em đang làm cho CN mới của Ngân hàng TMCP,CN em hoạt động sắp được 1năm (9tháng) rồi nhưng chưa có sổ BHYT,BHXH cho những người mới đi làm và chưa đóng BH cho những người từ nơi khác chuyển sang nhưng mấy tháng nay tháng nào họ cũng trích 6% trên lương cơ bản của nhân viên nói là trích nộp BHXH,BHYT.Bọn em có hỏi thì hội sở giải thích không rõ ràng.Mọi người có thể cho em biết tại sao không ạ?Nếu như bây giờ em hoặc một người nào đó nghỉ viêc thì sẽ như thế nào ạ? Cho em cách tính trợ cấp thôi việc nữa. Em cảm ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA