Lòng tin ở cuộc sống ko còn ở bên tôi

  • Thread starter van anh
  • Ngày gửi
V

van anh

Guest
6/9/04
29
0
0
41
TP.HCM
Bây giờ, đây tôi cảm thây cuộc sông thật vô nghĩa và chán nản.Tôi ko biết mình sông để làm gì, khi ngày nao cũng trôi qua nhu mọi ngày:ăn ngủ, hoc và làm va sau những điều đó là những đau khổ và mất mát.Có laẽ, các bạn sẽ cho rằng tôi yếu đuối.Nhưng ko tôi vốn là cô bé rất đầy lòng thương yêu và giúp đỡ nhưng ai gặp khó khăn và sống rất có trách nhiệm cho bản thân mình nên lúc nào trong tôi cũng già trước tuổi so với lứa tuổi cùng các bạn của mình.Nhưng những đứa bạn của tôi sống vô tư ko lo nghĩ co tương lai nhưng họ luôn gặp may mắn và hạnh phúc trong việc làm và tình yêu.
Còn tôi năm nay tôi 22t một cái tuổi còn quá trẻ.Nhưng tôi cảm thấy mình quá mệt mỏi và bất lực trước cuộc sống này.Những gì tôi cố gắng đều ko được ba tôi công nhận và ông ko bao giờ động viên tôi khi nhửng lúc tôi ko thể đứng dậy nổi một mình.Vì một mình tôi ko thể chóng chọi mọi thứ.Ba tôi rất ghét khi nói đến chữ:"vui chơi" nên ngoài viậc học hành ra tôi chẵng còn biết gì nữa chư đừng nhắc đến tình yêu-đó là điều ông ghét nhất.
Trong khi tôi cố gắng học thi tôi được làm ở cty thật là bình thường và mức lương ko đủ sống.Trong khi bạn tôi cùng hoành cảnh gia đình như tôi nhưng họ lại làm 01 chỗ rất khá.
Còn tình yêu ư! Tôi ko còn tin vào điều đó dành cho tôi.Bỏi khi quen ai tôi cũng điều dành cho họ sự chân thành của trái tim. Nhưng họ lại trả cho tôi bằng sự ham muốn bình thường,nên dù là một cpô bé ko được đi chơi như bạn bè nhưng đọc sách báo tôi biết rất rõ mặt sau của tình yêu.Nên tôi biết họ muốn gì ở tôi.Nhưng tôi đành phải chia tay họ mà lòng thì đau hơn bao giò hết.Tôi đã khóc trong lặng lẽ để mà quên họ khi mình đã bắt đầu chớm yêu họ.Trong khi,bạn bè tôi họ yê trong hạnh phúc bằng 01 tình yêu trong sách.Tôi ko phải là 01 cô bé xâu xí , tôi nói chuyện rất hòa đồng dể thương như bao người tiếp xúc với tôi cả nam lẩn nữ , vì tôi luôn là người biết cách cử xử trong cuộc sống,Nhưng tình yêu, đến với tôi thật quá khinh khủng và xấu xa.
Tôi đau khổ lắm và chẳng còn lòng tin vào bất cứ điều.Sống để làm gì khi tôi chằng là gì dù chỉ một người thôi trong mắt họ tôi điều ko có.Cuộc sống chẳng có hứng thú để tôi tiếp tục sống.Nhửng nỗ lực của tôi đều qua binh thuong so voi ban toi.Cuoc doi that chan va bat hanh danh cho toi...........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời

Hôm đó là ngày tôi bước sang tuổi 30. Tôi có cảm giác lo lắng khi bước vào độ tuổi “tam thập nhi lập” và sợ rằng những năm tháng đẹp nhất trong cuộc đời đang xa dần.

Tôi vẫn thường tập thể dục ở một công viên gần nhà vào mỗi buổi sáng. Ở đó tôi có dịp làm quen người bạn già Nicholas, ông ta đã 79 tuổi. Hôm đó, khi gặp tôi ông bảo rằng trông tôi không vui vẻ như mọi ngày và đoán rằng tôi đang có chuyện buồn.

Tôi tâm sự với ông rằng tôi đang cảm thấy lo lắng khi sắp bước sang tuổi 30. Tôi tự hỏi làm thế nào để tôi có thể quay trở về những giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời. Vì thế tôi hỏi ông: “Khi nào là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời ông?”. Không chút ngập ngừng, Nicholas trả lời: “Này Joe, đó là câu hỏi của triết học và đây là câu trả lời của tôi". Rồi ông nói:

Khi tôi là một đứa trẻ sống ở nước Áo, được bố mẹ yêu thương, chăm sóc thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Khi tôi đến trường và được học những điều ngày nay tôi biết thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

Khi tôi tìm được việc làm đầu tiên, có trách nhiệm và quyền lợi với những việc mình làm thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Khi tôi gặp được vợ tôi và khi chúng tôi yêu nhau thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

Chiến tranh thế giới lần thứ hai xảy ra, tôi và vợ tôi phải rời khỏi nước Áo để được an toàn. Khi chúng tôi được bên nhau an toàn trong một chuyến tàu đi Bắc Mỹ thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

Khi chúng tôi bắt đầu một gia đình mới thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Khi tôi trở thành một người cha trẻ và được nhìn thấy đứa con của mình lớn lên hàng ngày thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

Joe à, và bây giờ khi tôi đã 79 tuổi, tôi có sức khỏe, tôi cảm thấy cuộc đời vẫn đẹp và điều đặc biệt là tôi vẫn còn yêu vợ tôi như lúc chúng tôi gặp nhau lần đầu thì đó là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời tôi.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
http://210.10.49.100/webketoan/forum/showthread.php?t=4686
Hãy luôn là chính mình

Chỉ vì không có ai nhận ra bạn quý giá đến thế nào, không có nghĩa là những ánh hào quang của bạn đã tắt! Chỉ vì không có ai đủ nhận ra bạn có thể bước lên đỉnh cao, không có nghĩa bạn phải dừng những nỗ lực tốt nhất của mình…

Chỉ vì không có được người tốt đến chia sẻ cuộc đời với bạn, không nghĩa là cuộc đời này ngừng trôi.

Chỉ vì không có người làm cho đường đời trở thành một cuộc đua giá trị, không có nghĩa là bạn sẽ ngừng cuộc chạy.

Chỉ vì không có người chứng minh cho bạn thấy được họ yêu bạn hơn chính bạn yêu bạn..., không có nghĩa là bạn phải đắm chìm trong những tình yêu ấy. Chỉ vì bạn không xứng đáng với những điều tốt nhất theo bạn mong muốn, không nghĩa là cuộc đời này luôn công bằng.

Chỉ vì bạn chưa tìm được ông vua của mình, không nghĩa là bạn chưa sẵn sàng là một hoàng hậu.

Chỉ vì công việc của bạn chưa có dấu hiệu tiến triển ngay bây giờ, không nghĩa là bạn vội vã tìm sự đổi thay.

Hãy giữ ánh hào quang, hãy giữ cuộc chạy, hãy giữ hy vọng, hãy giữ lời nguyện cầu, hãy giữ điều mà bạn chắc chắn đã sẵn sàng...

Một bài học sống giá trị mà mình lượm được cho bản thân là: để có một cuộc sống, một nơi chốn hạnh phúc để sống, tốt hơn là bạn nên thay đổi chính mình, trái tim bạn - chứ không phải thế giới. Đừng bỏ cuộc các bạn nhé.
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Thật sự mình cũng thấy buồn khi đọc bài viết của bạn. Mình nghĩ trong tất cả mọi mọi chuyện trong cuộc sống chỉ có bản thân mình mới cứu được mình, bạn phải tự cố gắng lên đừng để lún sâu vào những suy nghĩ như thế. Cuộc sống còn nhiều niềm vui lắm, còn có quá nhiều điều để bạn suy nghĩ và làm. Đừng sống như thế, bạn thử đọc bài viết này xem sao, biết đâu sẽ giúp cho bạn được điều gì đó
http://www1.tintucvietnam.com/Nhip-Song-Tre/2004/11/77701.ttvn
 
H

hong hot

Cao cấp
Hãy nghĩ đến những người đang thất nghiệp, họ chỉ mong ước có một công việc để làm, bạn sẽ thấy bạn là ao ước của họ.

Hãy nghĩ đến những người mồ côi cha, bạn sẽ thấy hằng đêm người ta nằm mơ cũng không hình dung được ra mặt cha mình, bạn là người hạnh phúc hơn họ vì bạn còn có cha.

Hãy nghĩ đến cảnh vợ chồng đánh cãi chửi nhau, bạn sẽ thấy cuộc sống không vướng bận quý giá đến mức nào.

Hãy dành 1 ngày vui chơi thoả thích, bạn sẽ thấy cuộc đời này đáng yêu đến mức nào.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Quả thật cuộc đời vốn nhiều nỗi lo buồn. Ai chả vậy. Hơn thế nữa khi ta ko tìm được người chia sẻ đó sẽ nỗi bất hạnh lớn nhất trong cuộc đời. Nhưng ta phải làm thế nào vẫn phải tiếp bước. Vậy đó. Tôi đã từng đọc trong một cuốn sách với đại ý thế này : Chúa đã ban cho ta trong một chừng mực nào đó tự tạo nên "số mệnh" của mình nếu con đường của số mệnh có chông gai thì ta nên chọn một con đường khác và con đường đó cũng thẳng thắn và thênh thang ko kém gì con đường số mệnh đã ngăn rào. Vậy khi cuộc đời ta có gặp khó khăn hay trắc trở đừng đổ tại số mệnh hãy tìm cách dung hoà nó. Và ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Tôi cũng là một người có lẽ trong chừng mực nào đó rất giống bạn, rất giống là đằng khác. Rất sợ khi yêu ta sẽ đau khổ và ko tin tưởng vào tình yêu. Thâm tâm tôi nghĩ sẽ ko bao giờ yêu. Nhưng mà ko hiểu sao có một điều vẫn luôn thường trực trong tôi mong muốn có một người nào đó hiểu và sẻ chia đối với mình. Con người là vậy đó khi đói cần ăn khi cần yêu phải được yêu. Ko có gì khó hiểu cả. Có lẽ tôi cũng chả đưa ra được một lời khuyên nào tốt cả. Vì chính bản thân tôi cũng ko khuyên nổi chính mình nữa là ..... Điều tôi có thể làm cho bạn là đọc những dòng bạn viết và hy vọng một ngày mới sẽ đến với bạn, với tôi, với mọi người ....
 
X

X-men

Guest
19/8/04
25
1
0
Vườn táo
Hãy thử một ngày không ăn: Bạn sẽ thấy được ăn đôi khi là một điều vĩ đại
Hãy thử 3 ngày không ngủ: Bạn sẽ sẵn sàng trả giá mọi điều để được ngủ.
22 tuổi là quá trẻ ư. Vậy bao nhiêu tuổi để bạn coi là đủ đề tự quyết định cuộc đời mình ?
Bạn cho rằng lương không đủ sống ư. Bạn đã làm gì để có mức lương đủ sống ?
Bạn tự cho rằng mình hoà đồng. Nhưng những người xung quanh có nghĩ vậy không ?
 
V

VNacc

Guest
20/8/04
128
0
0
Hanoi
Sao bạn chẳng bù cho tôi, tôi thì chẳng có đủ thời gian để làm những điều mà mình thích, ngày nào cũng là ngày mà tôi cảm thấy mình thiếu thời gian. Có lẽ tại tôi tham vọng nhiều thứ nên cảm thấy thời gian trôi đi quá nhanh. Có lúc tôi bức xúc quá nên ước thời gian như một chiếc đống hồ cát khổng lồ.
Giá như mọi người chia xẻ bớt những điều mà tôi còn chưa làm được thì tốt quá...hihi

Đồng hồ cát

Nếu ông trời cho tôi năm mươi
Đồng hồ cát đã chảy được ba phần
Tôi ngẫm lại thấy còn nhiều việc quá
Chạy thật nhanh kẻo cát sắp hết rồi

Có danh vọng, thời gian dường như thiếu
Có tiền tài, tôi phải chạy thật nhanh
Không sai xót, không thời gian ngưng nghỉ
Hạt cát cuối cùng may mới gặp tôi.

Nếu ông trời cho tôi sáu mươi
Đống cát kia chỉ còn non nửa
Tôi ngắm nghía thời gian ào trôi mất
Đếm ngón tay thử hỏi được việc gì

Tôi kìm nén tham vọng càng dâng tới
Quỹ thời gian còm cõi chẳng thấm gì.

Nếu ông trời cho tôi được bảy mươi
Để mười năm tôi được làm tôi nhé
Được quầy quần quanh vợ con tôi
Ánh sáng mai chan chứa nhạt nhoà.

Tôi ước gì đồng hồ cát khổng lồ
Chảy suốt tám mươi năm không ngưng nghỉ
Được khám phá những gì tôi thích
Biết cái thân tôi đậu ở chốn nào.

2hAM 26/10/2004
(Một đêm khó ngủ vì vẫn còn phải nghĩ ...)

Vài phút để an ủi bạn...

VNacc
 
X

xiu

Guest
7/9/04
0
0
0
49
HCM
Vân Anh yêu dấu, nếu bạn cho rằng không ai yêu bạn bằng một tình yêu đẹp thì bạn hãy cứ xem tôi như một người yêu trong mộng của bạn, nếu bạn cần một người để chia xẻ trong những lúc cô đơn thì hãy chia sẽ điều đó với tôi, tôi sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần cho bạn cho đến khi bạn tìm được một bến bờ vững chắc thực sự. Những mong mỏi của bạn thực sự rất chính đáng. Ngay cả tôi, tôi cũng đã từng mong mỏi như vậy, chỉ có điều đừng để mình quá bi quan trước cuộc sống. Nếu có những lúc bạn quá mệt mỏi trước cuộc sống, hãy nghĩ đến những lúc bạn đã từng vượt qua được những khó khăn mà tưởng chừng bạn không thể vượt qua được, ví dụ như bạn cũng đã thi đậu đại học rồi, cũng đã có được việc làm, tuy mọi thứ không mỹ mãn như mình mong đợi, nhưng tất cả là thành quả mà bạn đã rất cố gắng và vì cuộc sống không bao giờ vẹn toàn như mình mong đợi, những thứ mà mình có được là vô cùng quí giá, hãy cố tự vượt qua chính mình như thế là bạn đã rất thành công rồi. Không cần phải so sánh với những người khác.
Mình rất thích câu chuyện của anh SUNF, hãy cố suy nghĩ về cuộc sống theo hướng đấy, mình cũng đang học cách suy nghĩ như vậy đây. Chúc bạn thành công hơn nữa trong cuộc sống.
 
vu minh

vu minh

Cao cấp
21/9/04
389
0
0
TPHCM
To Vân Anh,

Mình rất thông cảm với những suy nghĩ của bạn.

Bạn đừng vội bi quan với tình thế hiện tại. Cuộc sống đôi khi không bao giờ theo ý muốn chủ quan của con người. Hơn nữa cũng sẽ có những người có hoàn cảnh còn khó khăn hơn bạn nữa đó.

Chính vì vậy bạn hãy cố gắng làm việc thật tốt cho hiện tại. Tương lai của bạn còn rất dài. Chắc chắn sẽ có những niềm vui mới, sự may mắn sẽ mĩm cười với bạn.

Rất mong được trao đổi, chia xẻ thêm cùng bạn.

Thân.
 
H

Halongcity

Guest
20/8/04
91
0
0
Halongcity
Đọc bài của em, tôi bỗng nhớ đến cô bạn thân của mình. Cô ấy cũng đã từng thốt lên như em từ khi cô ấy mới 18 tuổi thôi. Thậm chí còn viết :
Ta yêu đời mà đời chẳng yêu ta
Đời yêu ta mà đời chẳng nói ra
Làm sao ta biết mà ta yêu đời "
Ai cũng có những lúc như vậy, đến mức tuyệt vọng nữa. Nhưng em thấy không , có rất nhiều người chia xẻ với em. Vấn đề là em đã làm gì và định làm gì để cuộc sống tốt đẹp hơn chưa? Hãy đọc những bài viết của anh Sunf , nó sẽ giúp em nhiều đấy.
Hãy lạc quan. Em sẽ thấy mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người.
 
B

Buithuy78

Guest
bạn đọc thử 10 cách sau để giảm bớt nỗi buồn chán và tăng cường niềm vui. Mình đọc được trên một trang web đấy, có thể hơi lý thuyết quá không.


1. Mỗi ngày làm một thứ gì đó khẳng định lại vẻ đẹp và niềm vui cuộc sống. Cho dù là đi dạo, làm vườn, ngồi chơi với trẻ em trong công viên, thưởng thức âm nhạc yêu thích, hoặc chỉ ngồi ngắm hoa trong vườn, hãy tự cho phép mình nhớ lại những gì đẹp đẽ quanh ta.

2. Làm điều gì đó tích cực. Hiến máu. Ủng hộ từ thiện. Làm tình nguyện viên tại địa phương. Hành động tự nguyện của bạn sẽ giúp xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ hơn, từ đó giúp ích cho tất cả mọi người.

3. Tắt bản tin truyền hình và đài phát thanh. Thường xuyên lắng nghe tin tức sẽ tạo ra nỗi lo lắng, sợ hãi và nổi giận. Loại trừ suy nghĩ tiêu cực bằng cách xem bộ phim yêu thích, rủ cả gia đình ra ngoài vui chơi hoặc làm điều gì đó khẳng định giá trị cuộc sống.

4. Tìm hiểu hàng xóm. Ra khỏi nhà và gặp gỡ những người bạn chưa thực sự quen biết. Xây dựng tình bằng hữu thiết tha sẽ giúp bạn an toàn hơn trong cộng đồng những người sống quanh ta. Nói chuyện cũng giúp bạn giảm bớt lo lắng và cảm thấy tốt đẹp hơn về cuộc sống.

5. Cười vang. Cười là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực mà không gây hại. Ngoài ra, tiếng cười cũng làm giảm lo lắng, trầm cảm và sợ hãi. Mời bạn thân đến ăn tối. Đi xem hài kịch hoặc phim giải trí. Chơi với trẻ con hoặc chó, mèo. Bất cứ thứ gì làm bạn hài lòng đều đáng giá.

6. Mở đầu và kết thúc ngày bằng một thông điệp tích cực. Thay vì vừa tỉnh dậy đã bật ngay tivi hoặc vớ lấy tờ báo để xem bản tin thì hãy bắt đầu bằng một bài hát yêu thích hoặc lời cầu nguyện. Tự nhắc nhở mình rằng có nhiều điều tốt hơn thứ xấu trên thế giới này.

7. Không để sự giận dữ và cáu bẳn thống trị cuộc sống. Những cơn nóng giận vô cớ không chỉ làm tổn thương người khác mà chính bạn. Tìm cách giải tỏa mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ ai, như tập thể dục, ngồi thiền, viết nhật ký, vẽ tranh, viết nhạc...

8. Trước khi ra khỏi giường vào buổi sáng, nghĩ về một điều gì đó khiến bạn mỉm cười. Cho dù là về nụ hôn đầu, lần đầu tiên mang con cún về nhà, sợi tóc của bạn đời vương trên gối... nụ cười đón chào buổi sáng sẽ nhắc nhở bạn tìm niềm vui trong cả ngày. Ngoài ra cười cũng giúp bạn đẩy mạnh hệ miễn dịch và tăng sức chịu đựng stress.

9. Biết tha thứ. Khả năng tha thứ sẽ làm vững bền các mối quan hệ và giúp bạn hàn gắn và tiến về phía trước.

10. Nuôi dưỡng tinh thần gia đình. Bây giờ, hơn bao giờ hết, mọi người đều cần được cảm thấy yêu thương. Bằng lời nói và hành động, cho mọi thành viên trong gia đình, dù gần, dù xa, dù nội hay ngoại, rằng bạn yêu họ trên tất cả. Hãy để trái tim nói lời hộ bạn khi đầu óc rối bời khiến bạn quên cả lời nói
 
thanh phuong

thanh phuong

Guest
8/10/03
21
0
0
42
HCM
dienhoavietnam.com
Vân Anh yêu dấu ! Vân Anh đừng nghĩ như vậy cuộc đời này còn rất nhiều chỗ cho minh,Bên cạnh Vân Anh còn tất cả các bạn của Web kia mà mọi người đều thương mến bạn mà.
Vân Anh ơi! hãy cô lên nhé.Vân Anh co biết la đả có người khi đọc những dòng chữ của bạn đã rơi lệ không hả, Bạn và Phương cũng đều một hoàn cảnh cả,nhưng Phương còn may mắn là có gia đình ủng hộ phương đuề đó làm phươg vơi đi phần nào. Vân Anh ơi nói thì khong thể nao nói hết được , Nếu vân Anh hôm nào rảnh có thể điện thoại cho Phương mình sẽ tâm sự nhiều hơn Vân Anh nhé , mail cua Phương ne: phuongbinh81@yahoo.com.
Vân Anh cố gắng lên nha .đời còn nhiều thứ tuyệt vời lắm,hãy tự tin lên Vân Anh làm được mả ,Phương chờ tin vui của Vân Anh đó.
chúc bạn một đêm ngon giấc nha.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Anhlaanh cứ tưởng trong wkt chẳng ai hay buồn bằng mình chứ, hoá ra còn có người bứt rứt hơn cả mình nữa chứ.mình cũng 22t như bạn đấy, nhưng chưa 1 lần được yêu, chưa có việc làm, mà hình như cũng có lúc mình vẫn cười đấy.Thậm chí còn đi động viên người khác nữa đấy, vì những lúc làm cho ai đó vui mình cũng thấy vui lên đó, bạn cứ thử theo cách này, biết đâu bạn sẽ yêu đời hơn.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
VNacc nói:
Sao bạn chẳng bù cho tôi, tôi thì chẳng có đủ thời gian để làm những điều mà mình thích, ngày nào cũng là ngày mà tôi cảm thấy mình thiếu thời gian. Có lẽ tại tôi tham vọng nhiều thứ nên cảm thấy thời gian trôi đi quá nhanh. Có lúc tôi bức xúc quá nên ước thời gian như một chiếc đống hồ cát khổng lồ.
Giá như mọi người chia xẻ bớt những điều mà tôi còn chưa làm được thì tốt quá...hihi

Đồng hồ cát

Nếu ông trời cho tôi năm mươi
Đồng hồ cát đã chảy được ba phần
Tôi ngẫm lại thấy còn nhiều việc quá
Chạy thật nhanh kẻo cát sắp hết rồi

Có danh vọng, thời gian dường như thiếu
Có tiền tài, tôi phải chạy thật nhanh
Không sai xót, không thời gian ngưng nghỉ
Hạt cát cuối cùng may mới gặp tôi.

Nếu ông trời cho tôi sáu mươi
Đống cát kia chỉ còn non nửa
Tôi ngắm nghía thời gian ào trôi mất
Đếm ngón tay thử hỏi được việc gì

Tôi kìm nén tham vọng càng dâng tới
Quỹ thời gian còm cõi chẳng thấm gì.

Nếu ông trời cho tôi được bảy mươi
Để mười năm tôi được làm tôi nhé
Được quầy quần quanh vợ con tôi
Ánh sáng mai chan chứa nhạt nhoà.

Tôi ước gì đồng hồ cát khổng lồ
Chảy suốt tám mươi năm không ngưng nghỉ
Được khám phá những gì tôi thích
Biết cái thân tôi đậu ở chốn nào.

2hAM 26/10/2004
(Một đêm khó ngủ vì vẫn còn phải nghĩ ...)

Vài phút để an ủi bạn...

VNacc
Bạn gì ơi lần sau nói chuyện với những người con gái đang buồn phải nhẹ nhàng chứ, đâu phải vì họ không suy nghĩ như mình mà lạnh lùng với nhau thê.
Nếu anhlaanh có quá lời thì bạn bỏ quá nhé.
B
 
T

thuytienxanh

Guest
Vân Anh thân mến !
Theo mình thì những suy nghĩ của bạn hơi cực đoan rồi đó. Mình không bao giờ đổ tại số phận không mang lại may mắn cho mình, mình nghĩ rằng nếu cố gắng thì không có gì là ko làm được , bạn nên xem bộ phim Đường đời trên VTV3 và chiều chủ nhật, có thể bạn sẽ học được thêm lòng dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn. Còn về tình yêu, mình đồng cảm với bạn. Mình cũng luôn mong muốn tìm được 1 ty chân thành, 1 người yêu mình hết mực, điều đó không phải là ko tồn tại đâu VA ạ. Bạn là 1 cô gái dễ thương và tốt bụng, rồi bạn sẽ có hạnh phúc thôi . Hy vọng 1 ngày gần đây,mọi người sẽ nhìn thấy 1 VA vui tươi với nụ cười luôn nở trên môi. Nếu bạn luôn mỉm cười, cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn !
 
L

lethiluu

Guest
27/10/04
3
0
0
QUANG NINH
thuy tien xanh noi rat dung day ban a. minh cung tung o trong truong hop nhu ban,dau kho va that vong. nhung chua bao gio minh het tin tuong vao cuoc song. roi ban se biet rang cuoc song con bao dieu de ban kham pha va chinh phuc!
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Tặng bạn 1 bài thơ:

"Một ngày nào đó, nếu bạn muốn khóc
Tôi không chắc rằng có thể làm bạn dừng khóc
Nhưng tôi có thể khóc cùng bạn

Nếu bạn muốn bỏ đi thật xa
Tôi không chắc rằng có thể khuyên bạn ở lại
Nhưng tôi sẽ đi cùng bạn

Nếu bạn muốn sự yên lặng
Tôi sẽ ở bên bạn và tôi sẽ chỉ im lặng

Nhưng nếu 1 ngày nào đó bạn gọi cho tôi
Nhưng chẳng có ai trả lời
Thì bạn ơi, hãy đến bên tôi
Vì có thể tôi đang cần có bạn ở bên..."

Tôi chúc bạn sẽ sớm tìm được những người bạn tốt, và quan trọng hơn hết là tìm được 1 nửa còn lại đích thực của mình. Cuộc sống thực sự là không dễ dàng và chưa bao giờ là dễ dàng đối với những ai muốn tìm kiếm giá trị đích thực và mong muốn sống sao cho ý nghĩa.
Một lần nữa, tôi chúc bạn có đủ ý chí và nghị lực để vượt qua mọi thử thách của cuộc sống!

Stand and fight, live by your heart, always one more try!
Stand and fight, say what you feel, born with a heart of steel...
 
T

thao

Guest
Gửi Em Vân Anh !
Đọc được tâm sự của em thật là buồn em nhỉ. Nhưng Vân Anh ơi em có nghe một câu nói này không " bạn hãy cười thì thế gian sẽ cũng cừoi với bạn".Em cứ sống hết mình đi ha, còn nhận được gì lại cho mình thì cứ xem đó là duyên số không cãi lại được đâu em. Chị rất thấm hiểu được tâm sự của em, hãy cố gắng lên em nhé.
Nếu có gì em cứ tâm sự cùng chĩ theo email: thao_bui@songphat.com
YM:thaonguyennt76
 
V

VNacc

Guest
20/8/04
128
0
0
Hanoi
To anhlaanh: mỗi người có một cách an ủi mà, có gì đâu, chỉ là tấm lòng của mình muốn giúp bạn Vân Anh được chút gì thôi.
Tôi là một người đã trải quá quá nhiều khó khăn, buồn tủi rồi tôi rút ra một điều là con người phải luôn có một động lực để sống vui, sống khoẻ và sống hạnh phúc. Cái quan trọng là phải biết mình muốn gì, bản thân luôn luôn khao khát những cái mình còn chưa có: tình cảm, tình yêu, danh vọng, tiền tài,...nếu thế cuộc sống sẽ bớt đi những thời gian "chết". Đây là suy nghĩ của tôi với chính kinh nghiệm của mình thôi.

Nói thật là, khi 21 tuổi tôi rơi vào một tình huống như vậy (bế tắc) và bị một người bạn thân thay vì an ủi, hắn mắng té tát mình. Thế mà sau đấy tôi như tỉnh cơn ác mộng và quay trở lại cuộc sống một cách vui vẻ rất nhanh.
Cũng có thể câu chuyện của tôi không giúp được gì nhưng không vì thế mà tôi không quyết định viết. Bởi nếu ai biết kết quả rồi mới làm thì đạt được kết quả đó họ thấy bình thường....Dù sao tôi cũng chỉ muốn tốt cho bạn Vân Anh thôi mà....
AnhlaAnh nếu thấy "dở" chỗ nào cứ cho nhau biết nhé, như thế mới hay.

Tôi có một bí quyết nữa là khi buồn đọc truyện cười, thơ bút tre, đọc các bài hát cải biên,...thử liên hệ bác cam_to_80, chắc chẳng bao giờ buồn nhỉ...tội gì phải buồn cơ chứ...:))

VNacc
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA