Các bạn cho mình hỏi với nhé!
1. Mình mới làm cho công ty du lịch nên còn nhiều cái chưa rõ, ví dụ như: Cty mình tổ chức tour cho khách, các chi phí như Vé tàu, vé phà, tiền thuê thuyền kayaking, tiền thuê xe đạp,... đều không có hóa đơn. Như vậy mình phải tập hợp vào 1 bảng, rồi sau đó tách thuế hay là tách từng cái một? Và thuế trong trường hợp này là 5% phải ko?
2. Những vé này có đc ghi vào "Bảng kê hàng hóa mua vào" ko? Và được ghi vào chi phí 641 ?
Giúp mình nhé!
1. Mình mới làm cho công ty du lịch nên còn nhiều cái chưa rõ, ví dụ như: Cty mình tổ chức tour cho khách, các chi phí như Vé tàu, vé phà, tiền thuê thuyền kayaking, tiền thuê xe đạp,... đều không có hóa đơn. Như vậy mình phải tập hợp vào 1 bảng, rồi sau đó tách thuế hay là tách từng cái một? Và thuế trong trường hợp này là 5% phải ko?
2. Những vé này có đc ghi vào "Bảng kê hàng hóa mua vào" ko? Và được ghi vào chi phí 641 ?
Giúp mình nhé!