T
mọi người cho em hỏi :
cty em mới thanh lập tháng 3/2008, trước đó trong hợp đồng thuê văn phòng và điện thoại cố định và internet đều đứng tên hợp đồng là cá nhân giám đốc ( vì do cty chưa có giấy ĐKKD và MST) . vậy những chi phí đó đã có phát sinh trong những tháng trước đó có được tính vào chi phí không ?
MST cty em mới được cấp ngày 15/05/2008 , giấy phép đăng ký kinh doanh cấp ngày 12/03/2008. trong biên bản làm việc cuả cục thuế với cty có ghi là :" thời gian kê khai nộp thuế GTGT của tháng đầu tiên(tháng 3.4.5 năm 2008) " . trong những tháng chưa có hđ đầu ra , vậy khi em làm Báo cáo thuế trong các tờ khai đều ghi " không phát sinh " phải không ạ?
em thử kê khai trên phần mềm , ghi không phát sinh thì phần mềm không chấp nhận, vậy bây giờ em phải làm sao???
ai biết làm ơn chỉ giùm em :help:
cty em mới thanh lập tháng 3/2008, trước đó trong hợp đồng thuê văn phòng và điện thoại cố định và internet đều đứng tên hợp đồng là cá nhân giám đốc ( vì do cty chưa có giấy ĐKKD và MST) . vậy những chi phí đó đã có phát sinh trong những tháng trước đó có được tính vào chi phí không ?
MST cty em mới được cấp ngày 15/05/2008 , giấy phép đăng ký kinh doanh cấp ngày 12/03/2008. trong biên bản làm việc cuả cục thuế với cty có ghi là :" thời gian kê khai nộp thuế GTGT của tháng đầu tiên(tháng 3.4.5 năm 2008) " . trong những tháng chưa có hđ đầu ra , vậy khi em làm Báo cáo thuế trong các tờ khai đều ghi " không phát sinh " phải không ạ?
em thử kê khai trên phần mềm , ghi không phát sinh thì phần mềm không chấp nhận, vậy bây giờ em phải làm sao???
ai biết làm ơn chỉ giùm em :help: