Liên kết các sheet trong EX

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi Nguoiemyeu, 2 Tháng sáu 2008.

4,361 lượt xem

  1. Nguoiemyeu

    Nguoiemyeu Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Nơi không có anh!
    cả nhà cho tớ hỏi: tớ có 2 sheet trong EX, sheet 1 ghi tên,địa chỉ, số ĐTchẳng hạn vậy làm thế nào để các sheet tiếp theo nếu cần đánh tên cty...thì sẽ tự động có nhỉ? cảm ơn cả nhà nhiều!!!:wall::wall::wall:
     
    #1
  2. ketoankinhcan

    ketoankinhcan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    9
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Giờ bạn có 2 sheet: Sheet 1- bạn tạo form hàng cột A là mã khách hàng. Cột B là tên khách hàng. Cột C tùy theo bạn có thể là số điện thoại hoặc địa chỉ khách hàng
    Bạn sang sheet 2 bạn cũng có cột A, B như thế nhưng trong sheet2 bạn chỉ nhập mã khách hàng (cả 2 sheet dạng chuỗi hết) vào cột A. còn cột B bạn cài công thức vlookup(A1,sheet1!A1 : C10,2,0) khi đó nó sẽ ra tên khách hàng cho bạn. hoặc trong sheet 1 bạn có thể đặt vùng từ A1 đến C10 là DMKH (mình VD sheet 1 bạn có 3 cột 10 hàng nha).
    Chúc bạn thành công!
    Thân
     
    #2
  3. loncon08

    loncon08 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Cái này hay đấy!
     
    #3
  4. ngoclantdp

    ngoclantdp Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Vậy bạn Lê Lương cho mình hỏi cái này với. VD sheet 1 mình để tên tất cả khách hàng, các sheet còn lại là tên khách hàng tương ứng. Đến khi mình cần tìm thông tin khách hàng nào đó mình chỉ cần vô sheet 1 nhấn vào tên khách hàng mình cần thì nó sẽ mở ra sheet tên khách hàng đó. Bạn chỉ mình với. Cám ơn các anh chị trong diễn đàn.
     
    #4

Chia sẻ trang này