Liên kết các sheet trong EX

  • Thread starter Nguoiemyeu
  • Ngày gửi
N

Nguoiemyeu

Guest
27/3/08
80
0
0
Nơi không có anh!
cả nhà cho tớ hỏi: tớ có 2 sheet trong EX, sheet 1 ghi tên,địa chỉ, số ĐTchẳng hạn vậy làm thế nào để các sheet tiếp theo nếu cần đánh tên cty...thì sẽ tự động có nhỉ? cảm ơn cả nhà nhiều!!!:wall::wall::wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ketoankinhcan

ketoankinhcan

Cao cấp
24/1/07
501
9
18
TP.HCM
Giờ bạn có 2 sheet: Sheet 1- bạn tạo form hàng cột A là mã khách hàng. Cột B là tên khách hàng. Cột C tùy theo bạn có thể là số điện thoại hoặc địa chỉ khách hàng
Bạn sang sheet 2 bạn cũng có cột A, B như thế nhưng trong sheet2 bạn chỉ nhập mã khách hàng (cả 2 sheet dạng chuỗi hết) vào cột A. còn cột B bạn cài công thức vlookup(A1,sheet1!A1 : C10,2,0) khi đó nó sẽ ra tên khách hàng cho bạn. hoặc trong sheet 1 bạn có thể đặt vùng từ A1 đến C10 là DMKH (mình VD sheet 1 bạn có 3 cột 10 hàng nha).
Chúc bạn thành công!
Thân
 
N

ngoclantdp

Guest
17/2/08
8
0
0
Ho Chi Minh
Vậy bạn Lê Lương cho mình hỏi cái này với. VD sheet 1 mình để tên tất cả khách hàng, các sheet còn lại là tên khách hàng tương ứng. Đến khi mình cần tìm thông tin khách hàng nào đó mình chỉ cần vô sheet 1 nhấn vào tên khách hàng mình cần thì nó sẽ mở ra sheet tên khách hàng đó. Bạn chỉ mình với. Cám ơn các anh chị trong diễn đàn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA