T
Chào mọi người!
mọi người cho em hỏi : cty em chưa có sổ sách kế toán, em tính làm sổ sách trên Excel cho dễ chỉnh sửa, cuối tháng mới ghi vào sổ kế toán 1 lần , như thế có hợp lệ không?
cty em đăng ký trên cục thuế là sử dụng hình thức nhật ký chung, ghi sổ bằng tay ( vì em nghĩ chỉ có sử dụng phần mềm mới gọi lả làm bằng máy)
mọi người thấy em làm thế có đúng không ạ?
mọi người cho em hỏi : cty em chưa có sổ sách kế toán, em tính làm sổ sách trên Excel cho dễ chỉnh sửa, cuối tháng mới ghi vào sổ kế toán 1 lần , như thế có hợp lệ không?
cty em đăng ký trên cục thuế là sử dụng hình thức nhật ký chung, ghi sổ bằng tay ( vì em nghĩ chỉ có sử dụng phần mềm mới gọi lả làm bằng máy)
mọi người thấy em làm thế có đúng không ạ?