T
Mình làm kế toán cho DNTN, hiện chì có 4 lao động. Chủ DN không muốn đóng BHXH cho nhân viên, và nhân viên tụi mình thì cũng muốn nhận lương thôi, không cần phải đóng BHXH gì cả (Quỹ lương DN chỉ khoảng 8 triệu/tháng thôi)
Vậy trong trường hợp này có cách nào: để DN không phải đóng BHXH, đồng thời chi phí lương vẫn đưa vào chi phí hợp lí được không?
(Mình đã thử làm hợp đồng khống 03 tháng/lần, như vậy có sao không nếu các bác thuế hỏi tới??
Hồ sơ lao động, ngoài hợp đồng lao động thì cần những gì nữa ạ (CMND, hộ khẩu, ... có cần gì nữa không?)
Mong mọi người có kinh nghiệm giúpcho. Cảm ơn nhiều
Vậy trong trường hợp này có cách nào: để DN không phải đóng BHXH, đồng thời chi phí lương vẫn đưa vào chi phí hợp lí được không?
(Mình đã thử làm hợp đồng khống 03 tháng/lần, như vậy có sao không nếu các bác thuế hỏi tới??
Hồ sơ lao động, ngoài hợp đồng lao động thì cần những gì nữa ạ (CMND, hộ khẩu, ... có cần gì nữa không?)
Mong mọi người có kinh nghiệm giúpcho. Cảm ơn nhiều