Hợp đồng kinh tế kẹp chứng từ?

  • Thread starter huong_trading
  • Ngày gửi
H

huong_trading

Guest
28/7/06
49
0
0
Vinh Phuc
Công ty em ký hợp đồng mua bán hàng hoá, khi thanh toán, kế toán kẹp hợp đồng vào chứng từ. Làm vậy có được không? Nếu không thì hợp đồng nên quản lý thế nao?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoangnga102

hoangnga102

Trung cấp
18/1/08
89
0
6
Hà Nội
Hợp đồng bạn vẫn theo dõi riêng một bộ, còn bạn photo một bộ để kẹp vào cùng chứng từ cũng được mà
 
T

tranbinh200780

Cao cấp
25/2/08
515
39
28
42
Thành Phố Hồ Chí Minh
Công ty em ký hợp đồng mua bán hàng hoá, khi thanh toán, kế toán kẹp hợp đồng vào chứng từ. Làm vậy có được không? Nếu không thì hợp đồng nên quản lý thế nao?

À, hợp đồng phô tô kẹp vào chứng từ để hợp lý, còn bản gốc để riêng một bổ để theo dõi
THân chào
 
B

bbc

Trung cấp
15/10/04
147
1
0
hn
Trên hóa đơn hay phiếu chi ghi rõ số hiệu hợp đồng tham chiếu là tiện nhất bạn ah
 
T

toankctvinashin

Guest
6/6/08
9
0
0
44
hai duong
oh, thế cty bạn không có người quản lý các bộ hồ sơ hay các công văn đến-đi, hợp đồng kinh tế, chứng từ chờ xử lý. nếu có thì giao hợp đồng đó cho người phụ trách bộ phận đó cất giữ và lưu lại, chắc ăn nưa thì giống như bạn Binhminh bảo đó, bạn photo thêm một bản và kẹp cùng chứng từ hay hoá đơn,
nếu bạn phụ trách kế toán thì ghi ngay hoá đơn đó vào sổ sách kế toán và lưu giữ cẩn thận. cứ thế mà làm chẳng sợ gì cả
 
T

thuy chinh

Guest
19/12/07
10
0
0
38
Dong Anh
Cả nhà có thể cho mình hỏi nhờ chút luôn nhé: Khi kẹp để quản lý chứng từ thì nên kẹp theo dõi theo số phiếu chi - thu hay là nhập - xuất. Mình thấy tương đối lúng túng phần này quá cả nhà chỉ giúp giùm nhé.:wall:
Cảm ơn rất nhiều!
 
T

trancovan

Guest
27/7/07
12
0
0
42
Quy Nhơn
Hợp đồng kinh tế bảngốc lưu vào bộ hồ sơ theo dõi. Mỗi công ty đều có bộ phận theo dõi tất cả các hợp đồng kinh tế!! bản phô ban kẹp vào chứng từ. Còn phiếu phiếu xuất bạn nến phô cả hai để kẹp vào!! thân chào
 
H

HoaiThanh83

Guest
theo mình thì theo dõi theo từng phần, ví dụ như Phiếu thu, chi thì kẹp theo hoá đơn thanh toán. còn phiếu nhập xuất hàng hoá thi kẹp riêng
 
H

HoaiThanh83

Guest
theo mình thì theo dõi theo từng phần, ví dụ như Phiếu thu, chi thì kẹp theo hoá đơn thanh toán. còn phiếu nhập xuất hàng hoá thi kẹp riêng.
 
L

ledieulieu

Guest
25/6/08
13
0
0
39
TP.HCM
Công ty của mình thì hợp đồng hay những giấy phép, giấy tờ quan trọng đều có 1 người quản lý khi nào cần thì hỏi ngườ đó mang ra. Mình nghĩ không cần thiết phải photo hợp đồng kẹp vào chứng từ chi cho mất công chỉ cần hóa đơn là đủ rồi, nếu bạn lo xa thì làm vậy cũng được. Theo dõi chứng từ từng phần cũng tiện, thu - chi thì kẹp hóa đơn gốc, nhập - xuất hay hạch toán chi phí thì kẹp hóa đơn photo là được rồi.
 
kunkun

kunkun

(_ __')
18/9/07
467
0
16
Hồ Chí Minh
hợp đồng thì lưu chi tiết, dễ theo dõi...
hóa đơn và phiếu chi - thu thì ghi rõ ràngg số chứng từ, số hợp đồng thì chẳng khó khăn gì trong việc quản lý cả..... ('>_<')
 
M

Madeleine

Guest
22/4/08
67
0
0
TP. HCM
Theo mình, hợp đồng nên lưu riêng 2 file : Hợp đồng khách hàng và hợp đồng nhà cung cấp, lưu theo từng năm một, thứ tự theo số đánh trên Hợp đồng.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA