P
các bác làm ơn chỉ giúp em với.Em đang làm ở công ty tư vấn xây dựng.công ty em làm dịch vụ thiết kế và giám sát chất lượng công trìnnh
1)Đối với hợp đồng thiết kế sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế cho chủ đầu tư thì chủ đầu tư thường k trả tiền hết ngay một lần mà thường trả làm nhiều lần.có khi đợi công trình xây dựng xong mới trả hết.như vậy em phải viết hóa đơn GTGT cho mỗi lần trả tiền hay để đến khi họ trả hết tiền mới viết hoá đơn?
2)Đối với hợp đồng giám sát thì thường keó dài.Chủ đầu tư cũng trả tiền làm nhiều lần.vậy em phải viết hoá đơn cho mỗi lần họ trả hay để thanh lý hợp đồng rùi mới viết hoá đơn GTGT?
Em mới đi làm nên rất lơ mơ em mong các bác giúp đỡ em với.em xin chân thành cảm ơn
:wall:
1)Đối với hợp đồng thiết kế sau khi bàn giao hồ sơ thiết kế cho chủ đầu tư thì chủ đầu tư thường k trả tiền hết ngay một lần mà thường trả làm nhiều lần.có khi đợi công trình xây dựng xong mới trả hết.như vậy em phải viết hóa đơn GTGT cho mỗi lần trả tiền hay để đến khi họ trả hết tiền mới viết hoá đơn?
2)Đối với hợp đồng giám sát thì thường keó dài.Chủ đầu tư cũng trả tiền làm nhiều lần.vậy em phải viết hoá đơn cho mỗi lần họ trả hay để thanh lý hợp đồng rùi mới viết hoá đơn GTGT?
Em mới đi làm nên rất lơ mơ em mong các bác giúp đỡ em với.em xin chân thành cảm ơn
:wall:

